EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Chào mừng 67 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021), mới đây, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị trực thuộc EVNGenco3) tổ chức Giải thể thao năm 2021 tại thành phố Cẩm Phả.

   Chào mừng 67 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2021), mới đây, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị trực thuộc EVNGENCO3) tổ chức Giải thể thao năm 2021 tại thành phố Cẩm Phả.

   Giải thể thao thu hút gần 200 vận động viên đến từ các Công đoàn bộ phận, Phân xưởng của Công ty Nhiệt điện Mông Dương và Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) tại Mông Dương.

   Các VĐV tranh tài ở 9 nội dung của 5 môn thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền nam, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông đôi nam, cầu lông đôi nữ, bóng bàn đôi nam và tennis đôi nam. Thời gian thi đấu kéo dài trong hơn 2 tuần, với tổng cộng 86 trận đấu.

Giải thể thao là một trong các hoạt động nổi bật của Công ty trong năm 2021

   Do có sự tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng và với tinh thần thi đấu hết mình, vì “màu cờ, sắc áo”, các VĐV đã đem lại nhiều trận đấu hay, có chất lượng chuyên môn cao. Với sự đa dạng về độ tuổi, giới tính, các trận đấu diễn ra không những hào hứng mà còn khá căng thẳng, quyết liệt từ đầu trận đến cuối rất kịch tính, các đội bám đuổi nhau ở từng điểm số, thường xuyên thay đổi đội dẫn trước. Giải thể thao đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các vận động viên và khán giả đến sân cổ vũ.

Các VĐV và đội đoạt giải cao chụp ảnh lưu niệm

Các VĐV đội Tennis đoạt giải

    Trên tinh thần đoàn kết và học hỏi, cùng trao đổi kinh nghiệm, các VĐV tham gia đã thể hiện khả năng, kinh nghiệm của mình và với tinh thần “fair play” trong thi đấu đã đem lại không khí vui tươi, phấn khởi suốt giải đấu. Điều này cho thấy phong trào thể dục, thể thao trong Công ty luôn được duy trì rất tốt. Kết thúc giải thể thao, Ban tổ chức đã trao 36 giải thưởng cho các đội và VĐV đạt giải. Căn cứ kết quả này sẽ tổ chức tập luyện thêm để sẵn sàng tham gia hội thao cấp Tổng Công ty trong thời gian tới.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương