EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 08/3/2024, Ban Nữ công - Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương tổ chức Họp mặt kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) với sự tham gia của gần 100 nữ CBCNV và kết hợp tổ chức hội thi “Duyên dáng phụ nữ ngành điện”.

 

Tập thể chị em nữ công chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Công ty

Tại buổi họp mặt, các chị em trong Công ty được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, của phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc, cũng như tôn vinh tinh thần và giá trị cao đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống.

 

Ông Nguyễn Hữu Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng

Ngay sau buổi lễ, 04 đội nữ công thuộc các khối Vận hành, Nhiên liệu, Hóa và Văn phòng bước vào các vòng thi “Duyên dáng phụ nữ ngành điện” như: chào hỏi và trình diễn áo dài; thuyết trình theo chủ đề và phần thi năng khiếu. Các phần thi diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi và hấp dẫn. Cuộc thi giúp chị em thể hiện được nét đẹp, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh của mình, góp phần lan tỏa tinh thần, phẩm chất của phụ nữ EVN “Trách nhiệm – Trí tuệ - Đảm đang – Thanh lịch”.

Ông Phạm Văn Thập – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng Ban giám khảo Hội thi cũng đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, ý thức trách nhiệm, sự nhiệt tình nỗ lực luyện tập để tham gia Hội thi của các đội.

Sau 2 giờ thi tài sôi nổi, Hội thi “Duyên dáng phụ nữ ngành Điện” của Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã khép lại với các giải cho từng phần thi và giải toàn đoàn, kết quả như sau: Giải Nhất thuộc về Tổ Nữ công Phân xưởng Hóa, Giải Nhì thuộc về Tổ Nữ công Khối Văn phòng và 02 Giải Ba thuộc về Tổ nữ công Phân xưởng Vận hành và Tổ nữ công Phân xưởng Nhiên liệu.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Ban Nữ công – Công ty Nhiệt điện Mông Dương