EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (đơn vị thuộc EVNGenco3) đã thực hiện tuyên truyền đến toàn thể CBCNV trong Công ty về ý nghĩa của việc tiết kiệm điện, năng lượng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình.

Trong những năm qua, cùng với việc cung cấp điện an toàn, ổn định, phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế, giữ vững an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Công ty Nhiệt điện Mông Dương luôn quan tâm đến công tác tiết kiệm năng lượng, thường xuyên thực hiện tuyên truyền, vận động CBCNV cùng người thân, người dân xung quanh chung tay tiết kiệm điện theo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện.

Với thông điệp “Tiết kiệm điện, thành thói quen”, CBCNV trong Công ty cùng nhau thực hiện tiết kiệm điện tại nơi làm việc, ở nhà, tắt bớt đèn, các thiết bị sử dụng điện khi không cần thiết, tận dụng ánh sáng tự nhiên... Ngoài hiệu quả trong tiết kiệm năng lượng, “tắt đèn” là cơ hội để cha mẹ và các con rời xa màn hình tivi, điện thoại, máy tính để ngồi lại với nhau, cùng trò chuyện, giúp các cháu nhỏ trong khu cư xá gặp gỡ, giao lưu với nhau và cùng tham gia các trò chơi dân gian.

 CBCNV Công ty tắt bớt đèn để hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024

 Con CBCNV tham gia trò chơi dân gian ở khu cư xá

Ngoài ra, Công ty còn tổ chức giải chạy bộ với 2 cự ly 8km dành cho nữ và 16km dành cho nam tại khu vực nội bộ của nhà máy, kết hợp tuyên truyền tiết kiệm điện, hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất thông qua băng rôn, khẩu hiệu, thông điệp trên trang phục. Đây cũng là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia giải chạy của Tổng Công ty Phát điện 3 diễn ra vào tháng 4/2024.

     Giải chạy hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất và và Kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thông qua giải chạy, Công ty Nhiệt điện Mông Dương muốn gửi thông điệp đến cộng đồng là tắt bớt thiết bị điện không chỉ trong một giờ, một ngày, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp cần thực hành thường xuyên trong suốt 365 ngày, để góp phần tiết kiệm năng lượng, gìn giữ nguồn tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Lan Anh