EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 23/03/2019, tại Sân bóng đá Quyền Bình Thạnh và Nhân Gò Vấp, Cụm Điện - Tư vấn thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công hội thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Sáng ngày 23/03/2019, tại Sân bóng đá Quyền Bình Thạnh và Nhân Gò Vấp, Cụm Điện - Tư vấn thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp Công nghiệp Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công hội thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/3/2019). 


Các đội bóng chụp hình lưu niệm trước giờ thi đấu

Tham gia và chỉ đạo tổ chức giải đấu có đồng chí Nguyễn Nhật Trường - Phó Bí thư Đoàn khối DNCN TW tại TP.HCM, các đồng chí trong BCH Đoàn Khối, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trong Cụm Điện - Tư vấn và gần 200 vận động viên, cổ động viên đến từ các đội bóng.

Hội thao chính là dịp để đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Cụm Năng lượng thuộc Đoàn khối DNCN TW tại Tp. Hồ Chí Minh phát huy tinh thần rèn luyện sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần, tạo nòng cốt cho hoạt động thể thao trong ngành Điện nói riêng và Đoàn khối nói chung. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, giúp cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thêm yêu ngành, yêu nghề, nâng cao ý thức trong việc sản xuất điện đảm bảo an toàn, liên tục, kinh tế và kết hợp tuyên truyền vận động thực hiện tiết kiệm điện.

Tham gia hội thao có sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ 7 đơn vị trong Cụm, chia thành 2 bảng đá vòng tròn một lượt. Sau nhiều giờ thi đấu sôi nổi, hào hứng trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, 4 đội chơi xuất sắc nhất: Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức 1, Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức  và Công ty Cổ phần Tư Vấn Xây dựng Điện 3 đã được vào vòng chung kết. Với chiến thuật đấu pháp hợp lý, các đội đã đem đến cho người xem những pha bóng đẹp mắt và đầy ngẫu hứng. Kết quả chung cuộc, Đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã xuất sắc vượt qua đội Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức 1 để giành giải nhất. 


Đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 và Đoàn Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức 1 chuẩn bị tranh giải nhất


Đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 nhận cúp và giải thưởng

Kết quả chung cuộc của giải đấu:

Giải nhất: Đoàn Tổng Công ty Phát điện 3

Giải nhì: Đoàn Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức 1

Giải ba: Đoàn Công ty Bê tông ly tâm Thủ Đức

Giải tư: Đoàn Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 3

Giải phong cách: Đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam; Đoàn CTCP Dây Cáp điện Việt Nam; Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2; Đoàn Công ty TNHH MTV Xây lắp Điện 2.

Văn phòng - TTBV