EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trong những ngày tháng 3, đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã nêu cao tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2019).

Hòa chung khí thế tưng bừng, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2019; trong những ngày tháng 3, đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã nêu cao tinh thần xung kích, sáng tạo, tình nguyện, thực hiện nhiều hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/3/2019).

Các chương trình khởi động “Tháng Thanh niên” năm 2019 đã được Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty triển khai nhanh chóng và hiệu quả. Mở đầu chương trình là lễ ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khu vực hai bên từ đường Quốc lộ vào Cổng Nhà máy và trồng cây xanh dọc tuyến đường từ trạm điện đến kênh thoát nước làm mát.


Đoàn Thanh niên Công ty ra quân dọn vệ sinh

Cũng trong chuỗi hoạt động tháng 3, BCH Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức giải thi đấu thể thao gồm 02 nội dung: bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ.  Giải đấu diễn ra trong 02 ngày (20/3 và 21/3/2019) đã thu hút được hơn 80 lượt đoàn viên tham gia đến từ 04 Chi đoàn gồm: Chi đoàn Liên Văn phòng, Chi đoàn Phân xưởng Vận hành, Chi đoàn Phân xưởng Nhiên liệu và Chi đoàn Phân xưởng Hóa. Giải đấu đã diễn ra rất sôi nổi, đây là hoạt động thiết thực ý nghĩa nhằm nâng cao sức khỏe của đoàn viên Thanh niên Công ty, đồng thời cũng là hoạt động tạo tinh thần đồng đội, tình đoàn kết giữa các đoàn viên với nhau.

Một số hình ảnh của giải thể thao ĐTN năm 2019:

 



Các hoạt động trong Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong mỗi đoàn viên thanh niên và được cấp ủy Đảng ghi nhận. Đây là hoạt động thiết thực, không chỉ khơi dậy phong trào của tuổi trẻ mà còn thể hiện được vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động xung kích, tình nguyện góp phần vào những phần việc của Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương