EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, trong tháng 12/2022, CBCNV của EVNGenco3 đồng loạt tham gia chương trình hiến máu tình nguyện, đóng góp nguồn máu cứu chữa người bệnh. 

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, trong tháng 12/2022, CBCNV của EVNGENCO3 đồng loạt tham gia chương trình hiến máu tình nguyện, đóng góp nguồn máu cứu chữa người bệnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện (21/12/1954 – 21/12/2022), đồng thời Kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty Phát điện 3.

CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng chương trình Hiến máu tình nguyện

Tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, sáng ngày 23/12/2022, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Hội chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VIII năm 2022. Tham dự ngày Hội hiến máu còn có các CBCNV của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS), Công ty PV GAS, Công ty Vận chuyến khí Đông Nam bộ, Công ty Năng lượng Mê Kông 2.2. Với tổng số hơn 150 CBCNV đăng ký, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy thu được hơn 120 đơn vị máu đạt yêu cầu.

Chương trình Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Còn tại Bình Thuận, nơi Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đứng chân, đơn vị phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuy phong và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình hiến máu vào ngày 09/12/2022. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc sau một năm thiên tai, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp khiến kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chương trình Tuần Lễ hồng lần thứ VIII tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thu hút nhiều CBCNV của Công ty và Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân tham gia và nhận gần 90 đơn vị máu để hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Đoàn viên Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tích cực hưởng ứng chương trình

Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII cũng được  Công ty Nhiệt điện Mông Dương hưởng ứng vào sáng ngày 07/12/2022 tại Hội trường Công ty (Phường Mông Dương, thành Phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh). Với sự tham gia tích cực của CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương và Phân xưởng sửa chữa Mông Dương (Công ty EPS), chương trình có 72 đơn vị máu được tiếp nhận. Những đơn vị máu này sẽ được bảo quản và sử dụng, điều trị cho những bệnh nhân trong tỉnh Quảng Ninh khi cần thiết.

Tại Đắk Lắk, đồng hành cùng đông đảo CBCNV ngành điện đang công tác trên địa bàn tỉnh như Công ty Điện lực Đắk Lắk, Thủy Điện Đrây H’Linh, Truyền tải điện Đắk Lắk… Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (đơn vị thuộc EVNGENCO3) cũng đăng ký tham gia và đóng góp 20/160 đơn vị máu tại ngày hội.

CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tham gia hiến máu

Song song đó, các đơn vị liên kết của Tổng Công ty như Thủy điện Sê San 3A, Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh, Thác Bà… cũng phối hợp với các bệnh viện tại địa phương để hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII.

Tại Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị, Công đoàn, Đoàn thanh niên tích cực tổ chức chia sẻ thông tin, lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa của chương trình, tuyên truyền, vận động CBCNV hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN thông qua các hình thức truyền thông trên mạng xã hội: thay hình đại diện avatar của tài khoản Facebook, Zalo cá nhân… qua đó tạo hiệu ứng tích cực cho chương trình.

Công ty EPS tích cực tham gia chương trình

Tổng cộng trong đợt này, toàn Tổng Công ty đã hiến tặng hơn 450 đơn vị máu cho các bệnh viện. Chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng do EVN phát động trên quy mô toàn quốc từ năm 2015 đến nay đã thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia của mỗi cán bộ công nhân viên ngành Điện Việt Nam đối với cộng đồng, xã hội. Thông qua chương trình lượng máu tiếp nhận được sẽ góp phần thiết thực khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu trong việc điều trị và cứu chữa cho người bệnh.

VP-TTBV