EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGenco3) và các đơn vị trực thuộc đồng loạt tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện tại các địa phương đơn vị đứng chân. Chương trình cũng là hoạt động thiết thực, hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023, đồng thời chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tham gia hiến máu tại huyện Tuy Phong

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuy phong và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình hiến máu vào sáng ngày 21/12/2023. Các CBCNV của Công ty đã hiến tặng 48 đơn vị máu để hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

CBCNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Chương trình cũng diễn ra sôi nổi tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương vào ngày 20/12/2023 với sự tham gia của gần 100 cán bộ công nhân viên của Công ty và Công ty EPS. Công ty phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tổ chức hiến máu và thu được 94 đơn vị máu, góp phần tăng lượng máu dự phòng cho bệnh viện.

CBCNV các đơn vị thuộc EVNGENCO3 tham gia hiến máu tại Phú Mỹ

Đoàn viên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ hiến máu

Tại Phú Mỹ, sáng ngày 19/12/2023, chương trình hiến máu nhân đạo thu hút hơn 250 CBCNV của các đơn vị thuộc EVNGENCO3 tham gia (Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa). Kết quả, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 230 đơn vị máu đạt yêu cầu.

Đoàn viên EVNGENCO3 hiến máu tại TPHCM

Trong tháng 12/2023, CBCNV Cơ quan EVNGENCO3 và các đơn vị thành viên, liên kết với Tổng Công ty như Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh (Bình Định), Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà (Yên Bái), Ban Quản lý dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân (Tp. Phan Thiết, Bình Thuận)… cũng tổ chức chương trình hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng lần IX năm 2023 với tổng số hơn 400 đơn vị máu được hiến, tiếp tục lan tỏa yêu thương, chia sẻ với người bệnh.

Năm 2023 là lần thứ 9, CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3, các đơn vị trực thuộc hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng do EVN phát động. Đây thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia của mỗi CBCNV ngành Điện đối với cộng đồng, xã hội. Thông qua chương trình, lượng máu tiếp nhận được sẽ góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm nguồn máu trong việc điều trị và cứu chữa cho người bệnh.

Văn phòng - TTBV