EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp với PhòngHồ sơ nghiệp vụ - Công an tỉnh Bình Thuận và UBND xã Vĩnh Tân tổ chức hoạt động tri ân, thăm hỏi và trao tặng 80 phần quà cho đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Buổi họp mặt kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ tại xã Vĩnh Tân

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh – Liệt sĩ, thêm tự hào về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc, đặc biệt là của quân và dân tỉnh Bình Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình, thân nhân liệt sỹ và trao tặng 80 suất quà với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Ông Đỗ Huỳnh Phong – Phó Giám đốc Công ty trao quà cho các hộ gia đình chính sách

 Thời gian qua, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc thương binh và gia đình thân nhân liệt sỹ, người có công trên địa bàn luôn được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân quan tâm, thực hiện thường xuyên. Qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm và tinh thần xung kích đi đầu của một đơn vị thuộc ngành Điện trong việc chăm lo các đối tượng chính sách, người có công ở địa phương, nơi đơn vị đứng chân.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân