EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Tiếp tục với các hoạt động an sinh xã hội trong dịp Tết Nguyên Đán – Xuân Giáp Thìn 2024, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGenco3) vừa tổ chức Đoàn đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà tết cho 45 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ do Covid-19. Đây là các em học sinh do Tổng Công ty tài trợ học bổng mỗi tháng 02 triệu đồng/em từ năm học lớp 6 cho đến khi học xong lớp 12 theo chương trình Học đường niềm tin do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại Tp HCM phối hợp với Sở GD&ĐT Tp HCM tổ chức vận động.

Đoàn EVNGENCO3 thăm hỏi, trao quà cho em Lê Ngọc Phương Dung – học sinh lớp 8 (mặc áo đỏ) đang ở cùng bà nội tại quận Bình Tân

Đoàn của Tổng Công ty và đại diện BCH Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM đã đến thăm tại nhà của các em học sinh khu vực quận Bình Tân và Bình Chánh. Các em và gia đình bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đơn vị tài trợ - EVNGENCO3 trong thời gian qua. Chính sự hỗ trợ kịp thời từ Tổng Công ty đã giúp các em có thêm điều kiện để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn lên học tập tốt hơn.

Đại diện Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty và các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 đã trao các phần quà tết gồm bánh mức, nhu yếu phẩm và phong bao lì xì động viên trị giá 01 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ dịp tết Giáp Thìn cho các em học sinh là gần 50 triệu đồng. Riêng các em học sinh đã cùng người thân về quê hoặc đoàn không kịp đến thăm đã được nhận quà qua chuyển khoản. 

      Đại diện EVNGENCO3 trao quà cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm Thiên Thần, Thành phố Thủ Đức

Bên cạnh đó, đại diện Cơ quan Tổng Công ty cũng đến thăm hỏi, tổ chức sinh hoạt vui chơi và trao tặng quà Tết tại Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (Mái ấm Thiên Thần),  Tp. Thủ Đức. Mái ấm hiện đang chăm lo, giáo dưỡng cho hơn 130 cô nhi với nhiều độ tuổi khác nhau. Đoàn đã trao hỗ trợ tiền mặt 10 triệu đồng cho trung tâm và các suất quà gồm nhu yếu phẩm, bánh mứt để các em cùng nhau đón tết vui tươi, an lành ấm áp hơn trong vòng tay chia sẻ của các nhà hảo tâm. Những phần quà các em được nhận có một phần từ sự quyên góp của CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 với tổng giá trị gần 40 triệu đồng. 

Văn Phòng – TTBV