EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trong không khí chuẩn bị đón mừng Xuân Canh Tý 2020, với tinh thần “Xuân đầm ấm - Tết yêu thương”, ngày 24/12/2019 và ngày 08/01/2020, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thăm hỏi, động viên tập thể CNVCLĐ tại các đơn vị thành viên, công ty liên kết của Tổng Công ty. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp của ngành Điện và Tổng Công ty trong những dịp tết đến, xuân về nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ cho CNVCLĐ trong Tổng Công ty có điều kiện vui xuân đón tết; đồng thời, khuyến khích lực lượng CBCNV trực Tết tại các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo an toàn sản xuất điện trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Xuân năm nay, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty đã đến thăm CNVCLĐ Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà và Công ty Nhiệt điện Mông Dương; đồng thời, thăm hỏi một số gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của đơn vị.

 

Thăm và chúc Tết tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà

Thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Vũ Quang Sáng - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã đến và tìm hiểu tình hình làm việc, môi trường lao động và đời sống của người lao động cùng với hoạt động của BCH Công đoàn đơn vị trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên tại đơn vị. Đây là điều kiện quan trọng góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong công tác sản xuất điện để ổn định thu nhập và phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Xác định năm 2020 có nhiều khó khăn, thách thức lớn, Lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty đề nghị Công đoàn các đơn vị nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền để người lao động thấu hiểu, đồng cảm và quyết tâm nhiều hơn nữa trong việc thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020 cũng như những năm tiếp theo của đơn vị nói riêng và Tổng Công ty nói chung.

 

Thăm và chúc Tết tại Công ty Nhiệt điện Mông Dương

Chào đón Xuân Canh Tý sắp đến, đoàn công tác gửi lời chúc Tết đến toàn thể CBCNV các đơn vị và trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa, mang đậm tính truyền thống dân tộc và tặng mỗi CNV trực tết phong bao lì xì với lời chúc sức khỏe, vững vàng trong công tác, an lành trong cuộc sống và chúc tất cả CBCNV các đơn vị luôn đoàn kết thống nhất, cùng đơn vị, Tổng Công ty hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2020.

 

             Tặng quà cho CNV trực Tết tại NMNĐ Mông Dương 1

Thay mặt tập thể CBCNV, Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn những tình cảm, những động viên rất kịp thời của Tổng Công ty dành cho CBCNV đơn vị và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty giao trong năm 2020.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Tổng Công ty đã thăm hỏi, động viên và trao quà cho những gia đình CNVCLĐ trong đơn vị mắc bệnh hiểm ngèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giá trị tuy không lớn nhưng đã phần nào làm cho người lao động và gia đình cảm thấy ấm lòng hơn khi Tết đến xuân về.

 


Thăm hỏi, động viên gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà

Trên đây là những hoạt động mở đầu trong chuỗi hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty năm 2020 nhằm thực hiện chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, hướng về công đoàn cơ sở theo phát động của Công đoàn Điện lực Việt Nam. Thông qua các hoạt động trên, phần nào đã thể hiện được sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty đối với cơ sở, đối với đoàn viên và người lao động, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Công đoàn EVNGENCO 3