EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 – 21/12/2017, 15 cô chú Nguyên là Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban các đơn vị ở mọi miền tổ quốc thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 đã được mời đến cùng tham gia Họp mặt Lãnh đạo hưu trí năm 2017 tại trụ sở Tổng Công ty Phát điện 3 vào ngày 21/12/2017

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 – 21/12/2017, 15 cô chú Nguyên là Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban các đơn vị ở mọi miền tổ quốc thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 đã được mời đến cùng tham gia Họp mặt Lãnh đạo hưu trí năm 2017 tại trụ sở Tổng Công ty Phát điện 3 vào ngày 21/12/2017. Trong tiếng reo mừng hội ngộ của các cô chú Lãnh đạo hưu trí có cả tiếng vỗ tay đón chào, hỏi han của Lãnh đạo, cán bộ Tổng Công ty. Không khí này, nhiều năm nay, là báo hiệu của một năm cũ đã dần khép lại, thời điểm của ôn cố tri tân, nhắc nhớ và cùng nhìn lại những kỷ niệm về những năm tháng dựng xây Tổng Công ty có gian nan, có mừng vui, có căng thẳng cùng nhiều hạnh phúc.

Tính từ thời điểm chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, Tổng Công ty đã đi qua 05 năm đầy cảm xúc. Mỗi công trình, mỗi kWh sản lượng điện lên hệ thống điện Quốc gia là những đóng góp thầm lặng của nhiều con người đã và đang làm việc tại đơn vị. Và mỗi cô chú Lãnh đạo hưu trí là mỗi viên gạch tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững Tổng Công ty Phát điện 3. 

 

Lãnh đạo Tổng Công ty tặng hoa cho Lãnh đạo hưu trí

Trong đoàn tham dự buổi Họp mặt, nhiều chú đã gắn bó gần như cả cuộc đời với Thủy điện Thác Bà - nhà máy thủy điện đầu tiên của Việt Nam và được ví như cánh chim đầu đàn của ngành thủy điện. Các chú là minh chứng sống về quá trình chinh phục, điều tiết những dòng nước lũ thượng lưu, chống hạn cho vùng hạ lưu sông Chảy, đảm bảo an ninh năng lượng trong nhiều thập kỷ. Hay những cô, chú đã dành gần như cả tuổi trẻ với tuabin khí, tuabin hơi, với những lần lên, xuống máy hay những đợt sửa chữa lớn ròng rã đêm ngày tại Nhà máy điện Phú Mỹ - Công trình điện khí nổi bật không chỉ của Việt Nam mà của toàn Đông Nam Á,… Họ đều là những bức tường thành, người thầy, người cô không bục giảng, ghi dấu trong lòng những con người đã từng sống làm việc ở thời kỳ đó và của lớp Lãnh đạo, CBCNV của Tổng Công ty.

Mỗi người đều có ánh hào quang của mình. Và trong đó, một số người có khả năng lan tỏa ánh hào quang của mình đến người khác để cùng thắp sáng. Những cô chú Lãnh đạo hưu trí chính là người có hào quang lan tỏa, truyền lửa và đam mê nghề nghiệp đến nhiều thế hệ./.

Văn phòng - TTBV