EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017), thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” cũng như chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”, ngày 21/12/2017 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã thực hiện cải tạo lại hệ thống điện cũ, chắp nối do người dân tự lắp đặt, sửa chữa, không đảm bảo an toàn điện ở 2 xã An Ngãi và Phước Hưng (huyện Long Điền)

 Chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017), thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” cũng như chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”, ngày 21/12/2017 Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã thực hiện cải tạo lại hệ thống điện cũ, chắp nối do người dân tự lắp đặt, sửa chữa, không đảm bảo an toàn điện ở 2 xã An Ngãi và Phước Hưng (huyện Long Điền). Các hộ dân nghèo được các đoàn viên, thanh niên của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa kiểm tra, thay thế các đường dây điện, ổ điện cũ, gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện đồng thời tuyên truyền cho người dân hiểu và nâng cao kiến thức về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, góp phần ngăn ngừa tai nạn điện, nguy cơ cháy nổ do sử dụng điện gây ra.

 

Là một trong các hộ nghèo được sửa chữa điện, bà Nguyễn Thị Bé, trú tại xã An Ngãi cho biết: “Trước đây, nhà tôi chỉ có một bóng đèn tuýp nhưng mỗi lần bật lên đèn cứ nhấp nháy một lúc lâu rồi mới sáng. Biết là bóng đã hư nhưng phải ráng cầm cự vì tiền mua gạo hằng ngày còn thiếu thì làm gì có tiền sửa điện. Nhờ các chú đến sửa chữa điện và thay bóng đèn mới, tôi mừng và biết ơn các chú nhiều lắm”. Những giọt nước mắt đã lăn dài trên gương mặt khắc khổ, sạm đen của bà. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc vì được sẻ chia, giúp đỡ. Trong tháng Tri ân khách hàng 12/2017 Công ty đã tiến hành cải tạo, sửa chữa điện được cho 15 hộ dân tại địa phương.

 

Thông qua việc này, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã góp phần nhỏ của mình một cách thiết thực nhất để đem lại cho người dân nghèo một cái Tết ấm áp, đầy đủ ánh sáng hơn. Qua đó cùng chung tay đóng góp phần nhỏ công sức của Công ty trong việc thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” cũng như chương trình “Thắp sáng đường quê”, “Thắp sáng niềm tin”.  Việc chung tay đóng góp này cũng thể hiện một phần Văn hóa doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đó là tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo với cộng đồng. 

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa