EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, Ban Nữ công Công đoàn phối hợp cùng Công đoàn bộ phận Khối Văn phòng Công ty cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh tổ chức chương trình sinh hoạt, vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con của CBCNV trong Công ty.

        Công ty tổ chức cho con CBCNV trải nghiệmtại Trung tâm khám phá khoa học Quy Nhơn

Với chủ đề năm nay là “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các cháu trong Tháng hành động vì trẻ em. Trong đó có hoạt động đáng chú ý là đưa các cháu đi tham quan tại Trung tâm khám phá khoa học Quy Nhơn. Tại đây các cháu được đến với những điều mới lạ của thế giới bao la rộng lớn của Vũ Trụ, tìm hiểu về hệ mặt trời, mặt trăng và các hành tinh như: Sao Hỏa, Sao Kim, Sao Thổ, Sao Thủy, Sao Mộc. Ngoài ra, các cháu còn được tìm hiểu, khám phá trải nghiệm các hiện tượng thiên nhiên, nguồn gốc nguyên nhân của thủy triều, bão, lũ, sấm sét và các hiện tượng thú vị khác thường gặp hàng ngày, được xem các show trình diễn khoa học vật lý hấp dẫn về tĩnh điện, điện cao áp, tạo ra âm thanh và các hiệu ứng bất ngờ… buổi tham quan đã làm cho các cháu vô cùng thích thú với những điều mới lạ, đồng thời được giao lưu, vui chơi cùng các bạn trong không khí vui tươi.

Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực giúp các cháu có kỳ nghỉ hè thú vị, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, công đoàn đối với người lao động.

Thúc Nghiêm - VSH