EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 11/3/2023 vừa qua, Tổng Công ty tổ chức giải chạy chinh phục cung đường Vạn Triều - Đỉnh Phượng Hoàng tại tỉnh Quảng Ninh, với chủ đề “Mười năm một tinh thần - Ten Years One Spirit”.

    Để đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của Tổng Công ty Phát điện 3 – Công ty cổ phần (EVNGENCO3), ngày 11/3/2023 vừa qua, Tổng Công ty tổ chức giải chạy chinh phục cung đường Vạn Triều - Đỉnh Phượng Hoàng tại tỉnh Quảng Ninh, với chủ đề “Mười năm một tinh thần - Ten Years One Spirit” (giải chạy).

    Giải chạy do Công ty Nhiệt điện Mông Dương đăng cai thực hiện thu hút hơn 450 vận động viên, khách mời đến từ 13 đơn vị trong Tổng Công ty và 07 đơn vị khách mời tham gia.

     Giải chạy năm nay có 2 cự ly là 10km và 20km. Các vận động viên lần lượt được leo lên những con dốc, chạy dưới những tán rừng thông bạt ngàn, băng qua suối, xuyên qua rừng trúc, chinh phục đỉnh Phượng Hoàng và được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, đồi núi hùng vĩ.

     “Ten Years One Spirit” – giải chạy là cột mốc đánh dấu chặng đường EVNGENCO3 đã trải qua. Một hành trình với vô vàn thử thách, những với quyết tâm luôn tiến về phía trước, tập thể CBCNV Tổng Công ty đã gặt hái được những thành quả tốt đẹp, làm nền tảng để hướng đến chặng đường mới với nhiều kỳ vọng mới.

     Buổi gala trao thưởng diễn ra tối cùng ngày với những lời chia sẻ, tri ân từ Lãnh đạo Tổng Công ty, các VĐV, kết hợp với các tiết mục văn nghệ vui tươi… tạo nên không khí vô cùng ấm áp. Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và các giải phụ dành cho các VĐV tham gia chạy.

     Danh sách giải thưởng xem tại đây.

     Một số hình ảnh tại giải chạy “Ten Years One Spirit”:

 Văn phòng - TTBV