EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, mới đây, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tổ chức Chương trình vui Tết Thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV trong Công ty. 

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, mới đây, Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tổ chức Chương trình vui Tết Thiếu nhi 01/6 cho các em thiếu niên nhi đồng là con của CBCNV trong Công ty. Hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần bồi dưỡng, giáo dục những đức tính tốt cho các em.

Ông Phạm Văn Thập - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc

Tại chương trình năm nay, các em được tham gia nhiều trò chơi dân gian, các hoạt động ngoài trời như: kéo co, nhảy bao bố, xoay người sút bóng... Tùy vào từng lứa tuổi mà các em được bố trí trò chơi phù hợp. Những hoạt động này thu hút đông đảo các em tham gia cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhí và phụ huynh.

Các em hào hứng tham gia trò chơi kéo co

Các em tham gia trò chơi xoay người sút bóng vào khung thành

Các em tham gia trò chơi nhảy bao bố

Các em tham gia trò chơi được tặng quà

Nhân dịp này, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên Công ty phát động cuộc thi “Chia sẻ cuốn sách em yêu”. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em là con của CBCNV Công ty. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 12 bài dự thi bằng video clip, ghi hình lời chia sẻ của các em về quyển sách mà em tâm đắc với nhiều bài học ý nghĩa. Đa số các em lựa chọn những tác phẩm lịch sử, văn học, xã hội… nổi tiếng trong và ngoài nước để cảm nhận và chia sẻ. Nhiều bài thi có nội dung xúc động, lôi cuốn, chủ đề và thông điệp truyền tải mạch lạc, khúc chiết. Tiêu biểu như bài dự thi của em Vũ Huyền Trang – con của anh Vũ Đức Cường và chị Lê Thị Ánh Tuyết, hiện công tác tại Phân xưởng Vận hành với cuốn sách chia sẻ “Thoát nạn trong gang tấc” (đạt Giải Nhất), em Mạc Lê Ngọc Linh – con chị Lê Thị Kim Dung, công tác tại phòng Kế hoạch – Vật tư với cuốn sách “Cây cam ngọt của tôi” (đạt Giải Nhì).

Em Vũ Huyền Trang đạt Giải Nhất cuộc thi “Chia sẻ cuốn sách em yêu”

Em Mạc Lê Ngọc Linh đạt Giải Nhì cuộc thi “Chia sẻ cuốn sách em yêu”

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách đối với các em, góp phần thúc đẩy phong trào đọc sách, hình thành thói quen và kỹ năng đọc sách cho thế hệ trẻ. Các em đã lan tỏa được giá trị của cuốn sách yêu thích tới bạn bè, mọi người xung quanh, bồi đắp tâm hồn, ý tưởng cao đẹp.

Chăm lo cho đời sống con em CBCNV là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Mông Dương trong nhiều năm qua. Những hoạt động ý nghĩa do Công đoàn Công ty tổ chức, đã tạo được sân chơi bổ ích cho các em, là diễn đàn để các em chia sẻ tình cảm và góp tiếng nói cùng kêu gọi cộng đồng chung tay chăm sóc mầm xanh của thế hệ tương lai. Các chương trình cũng tạo niềm tin cho cha mẹ của các em đang là CBCNV của Công ty yên tâm công tác, phấn đấu vì mục tiêu chung, cùng nhau xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Công ty Nhiệt điện Mông Dương