EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, với mong muốn sẻ chia yêu thương, mang cái Tết thiếu nhi đến với những em học giỏi, có hoàn cảnh khó trên địa bàn thành phố Thủ Đức, TP.HCM, ngày 01/6/2023, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGenco3) tổ chức sinh hoạt giao lưu, thăm hỏi, trao tặng quà cho các em.

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, với mong muốn sẻ chia yêu thương, mang cái Tết thiếu nhi đến với những em học giỏi, có hoàn cảnh khó trên địa bàn thành phố Thủ Đức, TP.HCM, ngày 01/6/2023, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tổ chức sinh hoạt giao lưu, thăm hỏi, trao tặng quà cho các em.

Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường An Lợi Đông và phường An Khánh tổ chức thăm hỏi, trao tặng 100 phần quà cho các em nhỏ đang sinh sống trên địa bàn các phường. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm tiền mặt, quà bánh và các quyển sách hướng dẫn kỹ năng sống, mẫu chuyện về các nhân vật lịch sử, chuyện cổ tích đầy ý nghĩa… giúp các em có thêm điều kiện học tập, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, góp phần phát triển văn hóa đọc.

100 phần quà trị giá hơn 30 triệu đồng cũng được Tổng Công ty tận tay trao tặng cho Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần (Mái ấm Thiên Thần). Cơ sở nằm trên địa bàn phường Long Trường, Tp. Thủ Đức. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng hơn 125 trẻ mồ côi thuộc nhiều lứa tuổi. Đoàn của EVNGENCO3 đã gửi lời thăm hỏi, động viên các cô nuôi dạy trẻ và trao những tình cảm yêu thương đến các em thiếu nhi, đồng thời, mong các em sẽ có ngày lễ 01/6 và mùa hè năm 2023 nhiều niềm vui.

Một số ảnh thăm hỏi, trao quà:

Đại điện Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 và phường An Lợi Đông trao quà cho các em thiếu nhi phường An Lợi Đông

Đại diện Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty và lãnh đạo UBND Phường An Khánh trao quà cho các em

Trao quà cho các em thiếu nhi phường An Khánh

Những tình cảm yêu thương của EVNGENCO3 gửi đến cho các em nhỏ tại Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần

Văn phòng - TTBV