EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Mặc dù Ninh Bình không phải là tâm dịch COVID-19, nhưng để chủ động đảm bảo an toàn sản xuất, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã triển khai các biện pháp để phòng chống dịch đảm bảo cho sản xuất an toàn, liên tục, kinh tế.

   Mặc dù Ninh Bình không phải là tâm dịch COVID-19, nhưng để chủ động đảm bảo an toàn sản xuất, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã triển khai các biện pháp để phòng chống dịch đảm bảo cho sản xuất an toàn, liên tục, kinh tế.

   Thực hiện theo chỉ đạo của địa phương, EVN/EVNGENCO 3, Công ty đã lên phương án cắm trại sinh hoạt tập trung lực lượng vận hành ăn nghỉ tại Công ty sau giờ làm việc từ 0h00 ngày 28/5/2021. Công ty tiến hành quy trình sản xuất khép kín để vừa đảm bảo sản xuất điện vừa chống dịch hiệu quả. Lực lượng tham gia tập trung lần này chủ yếu là cán bộ vận hành trong dây chuyền sản xuất chính, bao gồm có cả nữ lao động với gần 86 người, gồm khối Trưởng ca, phân xưởng vận hành Lò - Máy và phân xưởng Điện - Kiểm nhiệt. CBCNV thường xuyên được lực lượng Y tế của Công ty kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn, thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế.

   Để thực hiện tốt cho phương án cắm trại sinh hoạt tập trung lần này, Công ty đã thực hiện tốt công tác tư tưởng đối với người lao động; bố trí nơi ăn, chỗ ngủ, nghỉ phù hợp; khu liên hợp thể thao và vui chơi giải trí được chuẩn bị chu đáo để đảm bảo cả về thể lực và tinh thần cho người lao động. Công ty tăng cường hệ thống mạng internet để trong thời gian nghỉ ngơi, người lao động có thể cập nhật tình hình thời sự trong và ngoài nước cũng như tình hình dịch bệnh COVID-19. Chị Nguyễn Thị Thảo, trực chính công nhân vận hành chia sẻ: Mặc dù công việc gia đình còn rất nhiều điều phải lo lắng, nhưng bản thân chị và những đồng nghiệp tại đây nhận thức rõ tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh và tầm quan trọng trong việc sản xuất điện của Công ty, nên khi có lệnh điều động chị sẵn sàng tạm xa gia đình, tạm gác các kế hoạch của bản thân để vào cách ly trong Công ty, góp phần nhỏ của mình vào việc duy trì dòng điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

   Ông Đường Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty (ngoài cùng bên trái) thăm hỏi, động viên lực lượng vận hành.

   Với những giải pháp hợp lý, kịp thời cùng sự đoàn kết thống nhất của toàn thể CBCNV, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình đã triển khai thực hiện tốt công tác phòng dịch COVID-19 và mục tiêu đảm bảo sản xuất an toàn ổn định góp phần vào hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021.

Một số ảnh triển khai cách ly tập trung lực lượng vận hành ăn, ở, sinh hoạt sau giờ làm tại Công ty:

Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình