EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (thuộc EVNGENCO 3) phối hợp với chính quyền địa phương hai xã Cẩm Hải và Phường Mông Dương tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà mái ấm yêu thương cho ông Phạm Hữu Dũng ở tổ 7, khu 9, phường Mông Dương và anh Phạm Văn Mơ ở xóm 1, khu 1, xã Cẩm Hải, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. 

   Vừa qua, Công ty Nhiệt điện Mông Dương (thuộc EVNGENCO 3) phối hợp với chính quyền địa phương hai xã Cẩm Hải và Phường Mông Dương tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà mái ấm yêu thương cho ông Phạm Hữu Dũng ở tổ 7, khu 9, phường Mông Dương và anh Phạm Văn Mơ ở xóm 1, khu 1, xã Cẩm Hải, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây đều là 2 hộ nghèo có hoàn cảnh rất khó khăn trên địa bàn. Mỗi căn nhà được Công ty hỗ trợ có diện tích 34m2, xây dựng kiên cố bằng bê tông, cốt thép, mái lợp tôn… với tổng kinh phí xây dựng hơn 300 triệu đồng.

   Tại buổi lễ, ông Phạm Văn Thập - Phó Giám đốc Công ty chia sẻ tình cảm của cá nhân, cũng như CBCNV Công ty đối với hoàn cảnh của gia đình, mong rằng sự hỗ trợ này sẽ giúp cho 02 gia đình có mái nhà kiên cố và vươn lên thoát nghèo. Thông qua hoạt động này, Công ty Nhiệt điện Mông Dương cũng muốn lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, xã hội. Cũng trong buổi lễ bàn giao, các tổ chức đoàn thể của phường Mông Dương và xã Cẩm Hải tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho 02 hộ gia đình.

Ông Phạm Văn Thập – Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Mông Dương trao tặng quà hộ gia đình anh Phạm Văn Mơ

   Những năm qua, cùng với việc duy trì tốt hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo môi trường của một nhà máy nhiệt điện, Công ty Nhiệt điện Mông Dương luôn quan tâm và đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, góp phần chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của đơn vị ngành điện đứng chân trên địa bàn.

          Hương Trà – Nhiệt điện Mông Dương