EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện các chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Phát điện 3 về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, gọi tắt là COVID-19, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã thành lập Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc tại Quyết định số 146/QĐ-NĐBR ngày 03/02/2020 để tổ chức triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh với mục tiêu “Không có người lao động mắc dịch bệnh nCOV và luôn đảm bảo sản xuất điện an toàn, liên tục”.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện các chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Phát điện 3 về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, gọi tắt là COVID-19, Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã thành lập Ban chỉ đạo, Tổ giúp việc tại Quyết định số 146/QĐ-NĐBR ngày 03/02/2020 để tổ chức triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh với mục tiêu Không có người lao động mắc dịch bệnh nCOV và luôn đảm bảo sản xuất điện an toàn, liên tục”.

Theo đó, Công ty đã triển khai phương án phòng, chống dịch bệnh với các biện pháp đảm bảo mang lại hiệu quả như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và giám sát dịch bệnh; Hạn chế hội họp đông người; không đi du lịch hoặc đến nơi vùng đang có dịch bệnh; tiến hành đo thân nhiệt cho toàn thể CBCNV-LĐ trước khi vào làm việc; cung cấp khẩu trang, nước muối súc miệng, dung dịch rửa tay diệt khuẩn; phun thuốc khử trùng tại các vị trí làm việc. Kết quả ghi nhận tập thể CBCNV-LĐ với ý thức, tinh thần đoàn kết cao, phối hợp tốt cùng các Phòng, Phân Xưởng, Tổ giúp việc của Công ty đã thực hiện rất tốt việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 


Vận hành viên công tác tại phòng điều khiển trung tâm 

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Công ty khuyến cáo CBCNV khi làm việc không tập trung nơi đông người, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi trao đổi và luôn luôn đeo khẩu trang trong khi làm việc; thực hiện tốt việc phân loại, gom và bỏ các khẩu trang không còn sử dụng đúng nơi quy định. Đó cũng là một nét đẹp về văn hóa doanh nghiệp của tập thể CBCNV trong Công ty.

Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tuy đầy khó khăn cam go, tập thể CBCNV Công ty vẫn còn nhiệm vụ quan trọng nữa là góp phần hoàn thành chủ đề năm 2020 của EVN: “Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016 – 2020” với mục tiêu chính trị trọng tâm: sản xuất điện an toàn, liên tục, đáp ứng yêu cầu phụ tải quốc gia trong các tháng cao điểm hạn mặn, mùa khô năm 2020. Để đạt được mục tiêu kép đó thì tập thể CBCNV Công ty, đặc biệt lực lượng ca vận hành, sửa chữa cần cố gắng nhiều hơn nữa trong công tác kiểm tra, giám sát các tổ máy trong quá trình vận hành, ngừng dự phòng; đẩy nhanh tiến độ sửa chữa bảo dưỡng tổ máy, nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, kỹ thuật thì mới đáp ứng được yêu cầu về hệ số khả dụng, suất sự cố và các chỉ số kinh tế kỹ thuật khác.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong nước và trên thế giới, tuy nhiên đến thời điểm này Công ty đã triển khai, thực hiện kịp thời, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; chưa ghi nhận trường hợp CBCNV nào có biểu hiện nhiễm bệnh. Tin tưởng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của các cấp chính quyền và sự đồng lòng của toàn thể người dân, Việt Nam sẽ chiến thắng được dịch bệnh. Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa quyết tâm chung tay phòng chống dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho 100% CBCNV đơn vị, không ai nhiễm bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất điện năm 2020.

                                                                                         Người viết: Lưu Văn Mạnh