EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngay trong dịp đầu Xuân mới Đinh Dậu, sáng ngày 3/2/2017 (nhằm ngày mùng 07 Tết Đinh Dậu), Ông Nguyễn Văn Lê - Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 3, Ông Trương Quốc Phúc - Phó Tổng Giám đốc, Kế toán Trưởng và Lãnh đạo các Ban TC&NS, Ban Pháp chế, Ban Tổng hợp của Tổng Công ty Phát điện 3 đã đến thăm, chúc tết CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Buốp và chỉ đạo triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017 của Công ty nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017

Ngay trong dịp đầu Xuân mới Đinh Dậu, sáng ngày 3/2/2017 (nhằm ngày mùng 07 Tết Đinh Dậu), Ông Nguyễn Văn Lê - Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 3, Ông Trương Quốc Phúc - Phó Tổng Giám đốc, Kế toán Trưởng và Lãnh đạo các Ban TC&NS, Ban Pháp chế, Ban Tổng hợp của Tổng Công ty Phát điện 3 đã đến thăm, chúc tết CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Buốp và chỉ đạo triển khai nhiệm vụ công tác năm 2017 của Công ty nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017.

 

Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 3 chúc tết CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp

Trong buổi gặp mặt đầu năm, Giám đốc Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã báo cáo với Chủ tịch, PTGĐ Tổng Công ty và Đoàn công tác về những kết quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như công tác chăm lo đời sống người lao động của đơn vị trong năm vừa qua. Theo đó, trong bối cảnh bất lợi về thủy văn do hiện tượng El Nino diễn ra trên diện rộng, kéo dài từ cuối năm 2015 đến đầu năm 2016, Công ty gặp nhiều khó khăn trong việc sản xuất điện. Tuy nhiên, tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã cố gắng nỗ lực trong việc sản xuất điện để đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật và thu nhập cho người lao động. Đặc biệt, Công ty cũng đã quan tâm đến lực lượng trực vận hành, sửa chữa trực sản xuất trong đợt Tết Nguyên Đán.

Trong tháng 01/2017, mặc dù có những tín hiệu tốt về tình hình thủy văn trên khu vực nhưng vẫn còn nhiều yếu tố bất lợi, khó khăn, thời tiết khí hậu biến đổi bất thường có thể ảnh hưởng lớn đến việc hoàn thành nhiệm vụ do Tổng Công ty giao. Trên cơ sở đó, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cũng đã đặt ra các mục tiêu, giải pháp nhằm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017.

Xác định rõ năm 2017 sẽ tiếp tục là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trong việc cung cấp điện đáp ứng cho sự phát triển kinh tế đất nước, Chủ tịch Tổng Công ty đã chỉ đạo, nhắc nhở, động viên Lãnh đạo và CBCNV Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phải nỗ lực hết mình cùng Tổng Công ty vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017. 

 

Chủ tịch Tổng Công ty Phát điện 3 tặng quà CBCNV trực vận hành NMTĐ Buôn Kuốp

Chiều cùng ngày, Chủ tịch và Đoàn công tác của Tổng Công ty đã đến thăm NMTĐ Buôn Kuốp và NMTĐ Srêpốk 3. Đoàn đã tặng quà, thăm hỏi từng CBCNV trực vận hành, sửa chữa các nhà máy đã xa nhà trong dịp tết nhằm đảm bảo cung cấp điện cho dịp vui Tết cổ truyền của đất nước và động viên tập thể CBCNV nhà máy tiếp tục phấn đấu trong công tác để hoàn thành kế hoạch sản xuất điện năm 2017 Tổng Công ty giao.