EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Uống nước nhớ nguồn, thăm hỏi các gia đình Thương binh Liệt sĩ tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong là hoạt động tri ân của CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trong tháng 07/2019 đối với người dân địa phương.

          Sáng 25/7/2019, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp UBND xã Vĩnh Tân tổ chức họp mặt và trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại UBND xã Vĩnh Tân nhân kỉ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/07/1948-27/07/2019) và hướng tới chào mừng 65 năm Ngày Truyền thống Ngành Điện.

Đến dự buổi họp mặt và trao quà cho các gia đình có Ông Nguyễn Thanh Sang- Bí Thư kiêm Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân, lãnh đạo các ban ngành của xã, đại diện Ban CHQS huyện và Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc – Chánh Văn phòng Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cùng với hơn 65 gia đình chính sách, người có công với Cách mạng của xã Vĩnh Tân.

 

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại xã Vĩnh Tân

          Quan tâm chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với Cách mạng là đạo lý truyền thống của dân tộc, là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước. Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương huyện Tuy Phong, 65 phần quà gồm các nhu yếu phẩm đã được gửi tặng đến tận tay các gia đình chính sách, các thương binh, bệnh binh và người có công với Cách mạng của xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự trân trọng, lòng tri ân của CBCNV Công ty với các gia đình đã có nhiều hy sinh, cống hiến, đóng góp máu xương, công sức cho công cuộc chiến đấu bảo vệ, xây dựng Tổ quốc tại địa phương.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân