EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 04/6/2019, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp phối hợp với Công ty TNHH Đô thị và Môi trường tỉnh Đắk Lắk tổ chức tập huấn chương trình truyền thông phân loại rác thải tại nguồn để nâng cao nhận thức trong CBCNV trong Công ty và vận động CBCNV cùng hành động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6.


Ông Trần Văn Khánh - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi tập huấn.

Hiện nay, việc phân loại rác tại nguồn được tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân để giảm thiểu lượng rác thải trong cộng đồng thải ra môi trường. Tại buổi tập huấn, CBCNV trong Công ty được truyền thông để nhận biết và phân loại các loại  rác thải hữu cơ, rác thải vô cơ (có thể tái chế hoặc không tác chế) và rác thải nguy hại. Bên cạnh việc phân loại rác tại nguồn, Công ty tuyên truyền CBCNV tích cực tham gia bảo vệ môi trường bằng cách thay đổi thói quen, hạn chế sử dụng đồ nhựa, có thể tái sử dụng, tái chế rác thải nhựa; sử dụng các loại sản phẩm thân thiện môi trường, sử dụng túi nilon có khả năng phân hủy sinh học,….


CBCNV tham gia buổi tập huấn 

Một số hình ảnh CBCNV tham gia thực hành phân loại rác thải tại nguồn sau buổi tập tuấn tuyên truyền:

  



Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, qua đó nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của CBCNV trong Công ty để giữ gìn môi trường Công ty Thủy điện Buôn Kuốp nói riêng và góp phần cùng chung tay bảo vệ, gìn giữ môi trường sống trong lành, thân thiện./.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp