EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng Tháng Tri ân, ngày Thương binh Liệt sĩ - 27/7/2018, Tổng Công ty Phát điện 3 đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà; dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ tại địa phương nơi có các đơn vị thuộc Tổng Công ty đứng chân với tổng số tiền hơn 330 triệu đồng.

Hưởng ứng Tháng Tri ân, ngày Thương binh Liệt sĩ - 27/7/2018, Tổng Công ty Phát điện 3 đã đồng loạt tổ chức thực hiện các hoạt động thăm hỏi, tặng quà; dâng hương tưởng nhớ các liệt sĩ tại địa phương nơi có các đơn vị thuộc Tổng Công ty đứng chân với tổng số tiền hơn 330 triệu đồng.

Dâng hương tưởng niệm

Trong ngày 26/7/2018 và ngày 27/7/2018, các đơn vị thuộc Tổng Công ty đã đến dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ tại nghĩa trang, đài tưởng niệm nơi các đơn vị đứng chân. Tại tỉnh Quảng Ninh, Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Thành phố Cẩm Phả và Thành đoàn Cẩm Phả tổ chức vệ sinh môi trường khu vực nghĩa trang liệt sỹ thành phố Cẩm Phả và cùng tham gia buổi Lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018). Hoạt động dâng hương, thắp nến tri ân cũng được tiếp nối tại tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk với các đoàn viên thanh niên của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sê san 3A, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tại nghĩa trang liệt sĩ huyện IaGrai, tỉnh Gia Lai, nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

 

Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS cùng với Hội Cựu chiến binh, các đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn đến dâng hương, tại đài liệt sĩ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hơn 30 Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS cùng Hội Cựu chiến binh, các đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn thị xã Phú Mỹ đã đến dâng hương, tưởng nhớ tại Tượng đài liệt sĩ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đền thờ các anh hùng liệt sĩ qua các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ tại xã Hòa Long tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, phối hợp tổ chức thăm hỏi, giao lưu với các chiến sĩ lão thành cách mạng, cựu chiến binh, mẹ Việt Nam anh hùng.

Hoạt động này được các đơn vị Tổng Công ty Phát điện 3 duy trì định kỳ hàng năm vào ngày 27/7 và trở thành dịp để các đoàn viên thanh niên GENCO3 ôn lại những năm tháng hào hùng, hiểu thêm những mất mát và hy sinh lớn lao để thêm trân quý hòa bình, độc lập của dân tộc. Mỗi nén hương, ngọn nến tại nghĩa trang, đài tưởng niệm là tấm lòng biết ơn, trân trọng sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ của các đoàn viên, thanh niên, CBCNV Tổng Công ty.

Thăm tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ

Trong hai ngày 26/7/2018 và 27/7/2028, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã lần lượt trao tặng 96 phần quà và tiền mặt trị giá 500.000 đồng/phần đến các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng tại xã Bình Thạnh và xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. 

 

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp với CA tỉnh Bình Thuận và UBND xã Vĩnh Tân tổ chức họp mặt và trao  quà cho các gia đình chính sách, người có công với Cách mạng

03 căn nhà tình thương khác cũng được Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh trao tặng cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, chính sách tại tỉnh Bình Định nhân ngày Thương binh liệt sĩ năm 2018. Ngoài gặp mặt tặng quà 03 gia đình liệt sĩ, thương binh có con là người lao động của đơn vị, Công ty CP Thủy điện Vĩnh Sơn - Sông Hinh đã đến thăm hỏi và tặng 48 phần quà cho các gia đình liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách và các Mẹ Việt Nam anh hùng ở địa phương. 

Tại tỉnh Gia Lai, Đại diện Lãnh đạo và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sê san 3A đã đến thăm và tặng quà cho 32 gia đình thương bình, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại làng Díp - xã IaKreng - huyện ChưPah - tỉnh Gia Lai, hỗ trợ các gia đình chính sách tại phường Hoa Lư - thành phố Pleiku; xã IaKreng - huyện Chư Pah; xã Iakhai - huyện IaGrai tỉnh Gia Lai mỗi địa phương 10.000.000 đồng.

 

Công ty trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo tại làng Típ xã IaKreng, huyện ChưPah, tỉnh Gia Lai

Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS đã đến thăm và tặng 30 phần quà và 10 tủ thuốc nghĩa tình cho các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tại các phường trong thị xã Phú Mỹ và xã Hòa Long, thành phố Bà Rịa, tham gia sửa chữa điện và tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện, tích cực ủng hộ và tham gia chiến dịch kỳ nghỉ Hồng do Đoàn khối DNCN TW TP. Hồ Chí Minh phát động tại Long An, Lâm Đồng, tổng kinh phí cho các hoạt động khoảng 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc Tổng Công ty tại tỉnh Ninh Bình, Thái Bình, Đắk Lắk đã trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ, có công với Cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng. Ngoài ra, các đơn vị thuộc Tổng Công ty cũng đã tổ chức họp mặt và tặng quà cho CBCNV trong đơn vị là con thương binh, liệt sỹ, là thành viên của gia đình người có công với cách mạng.

Văn Phòng - TTBV