EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Mới đây, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Mới đây, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo EVNGENCO 3 và UBND Phường An Lợi Đông trao quà cho các hộ dân
      Những phần quà EVNGENCO 3 mang đến trao tặng cho các gia đình khó khăn trong đợt dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Phường An Lợi Đông bao gồm: gạo, các nhu yếu phẩm và khẩu trang y tế. Mỗi gia đình, tùy theo số lượng nhân khẩu sẽ nhận được 1 phần quà và từ 20 đến 50 ký gạo. Ông Nguyễn Văn Lưu – Phó Chủ tịch UBND Phường An Lợi Đông cho biết: “Trên địa bàn có 24 hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đa phần bà con sinh sống bằng nghề buôn bán hàng rong, thu nhập bấp bênh, nhiều hộ có vợ hoặc chồng bị bệnh không thể đi lao động kiếm tiền được”.
Người dân Phường An Lợi Đông nhận quà hỗ trợ
      Nhận được phần quà hỗ trợ từ tay lãnh đạo EVNGENCO 3 trao tặng, bà Nguyễn Thị Lan ở Khu tạm cư của Phường xúc động cho biết, nhà có 3 thành viên, chồng thì bệnh nặng phải chạy thận mỗi tuần, con gái chưa có việc làm, cuộc sống vô cùng khó khăn. Sự chia sẻ của Tổng Công ty Phát điện 3 đã giúp cho gia đình bà vượt qua khó khăn trước mắt, nhất là thời điểm dịch bệnh diễn ra hiện nay.
      Cũng trong dịp này, EVNGENCO 3 còn đến thăm và trao tặng 1 phần quà, 20 bộ bảo hộ, 2000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Quận 2; tặng 1 phần quà, gạo, các nhu yếu phẩm và 1000 khẩu trang y tế cho Ban chỉ đạo và các đội ứng phó, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường An Lợi Đông. 
Đại điện EVNGENCO 3 trao tặng đồ bảo hộ, khẩu trang y tế cho Bệnh viện Quận 2
      Song song đó, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức vận động quyên góp và đến thăm, tặng quà cho các em cô nhi ở Mái ấm tình thương Chùa Diệu Giác, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: 300kg gạo, 1000 khẩu trang y tế, 10 suất quà và bánh kẹo… Tổng giá trị quà tặng hỗ trợ dịp này tại Phường An Lợi Đông và các đơn vị trong Quận 2 là hơn 80 triệu đồng.
      Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNGENCO 3, đồng hành cùng chính quyền địa phương kịp thời giúp đỡ bà con nghèo trên địa bàn Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Văn Phòng - TTBV