EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng nay, ngày 15/12/2020, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng với Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính và nhiều phần quà cho các trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đây là một trong hoạt động ý nghĩa mà EVNGENCO 3 hướng về miền Trung, thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020

       Sáng nay, ngày 15/12/2020, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A tổ chức trao tặng 20 bộ máy vi tính và nhiều phần quà cho các trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đây là một trong hoạt hoạt động ý nghĩa mà EVNGENCO 3 hướng về miền Trung, thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020.

Ông Vũ Quang Sáng – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 3 trao tặng máy vi tính và quà cho Trường TH và THCS Nguyễn Viết Xuân

       Theo đó, Đoàn EVNGENCO 3 trao tặng cho 02 trường là Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân, thị xã AyunPa và Tiểu học Quang Trung, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai, mỗi trường 10 bộ máy vi tính và 1000 quyển vở. Đoàn cũng trao tặng thêm cho Trường Tiểu học Quang Trung 305 bộ đồng phục học sinh.

       Tại buổi lễ, Ông Vũ Quang Sáng – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Đoàn công tác EVNGENCO 3 phát biểu, đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường cơ sở vật chất giáo dục, hỗ trợ trang thiết bị hiện đại giúp cho thầy và trò của 02 trường có thêm điều kiện tìm hiểu, khai thác thông tin, cập nhật kiến thức mới trong quá trình dạy và học.

       Đại diện BGH các trường cho biết, Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân có 29 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 17 lớp với gần 479 học sinh. Còn Trường Tiểu học Quang Trung với 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên, 11 lớp với 305 học sinh đều là người dân tộc Gia Rai. Thầy Trần Thanh Vĩnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân bày tỏ: “Hiện, vật chất tại các trường còn nhiều thiếu thốn, số lượng máy vi tính phục vụ công tác dạy học còn hạn chế. Sự hỗ trợ thiết thực của EVNGENCO 3 lần này sẽ giúp ích rất nhiều cho tập thể giáo viên, học sinh của trường, để tiếp tục dạy tốt học tốt, phấn đấu đạt nhiều kết quả nổi bật hơn nữa”.

Ông Vũ Quang Sáng – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 3 và Ông Đinh Văn Nhẫn trao tặng vở cho nhà trường.

Giáo viên và học sinh Trường Tiểu học Quang Trung nhận quà tài trợ của đoàn EVNGENCO 3.

Văn phòng TTBV