EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 01/06/2019, UBND huyện Tuy Phong phối hợp với Hội Khuyến học tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Tuy Phong năm 2019 tại Huyện Tuy Phong - Tỉnh Bình Thuận.

Sáng ngày 01/06/2019, UBND huyện Tuy Phong phối hợp với Hội Khuyến học tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Tuy Phong năm 2019 tại Huyện Tuy Phong - Tỉnh Bình Thuận. Đến dự có Ông Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tuy Phong, Bà Trần Thị Hạnh, Chủ tịch Hội Khuyến học, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” và các đồng chí trong Huyện ủy, UBND huyện, các xã, thị trấn cùng hơn 92 em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Tuy Phong.

Đồng hành cùng chương trình Thắp sáng ước mơ Thiếu nhi Tuy Phong lần này, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tài trợ 50 triệu đồng đóng góp vào Quỹ Khuyến học Huyện Tuy Phong để trao tặng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập của Huyện Tuy Phong. Đây là hoạt động thiết thực giúp các em có thêm tinh thần vươn lên trong học tập và phát triển tương lai.


Trong thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn đồng hành cùng Hội Khuyến học huyện Tuy Phong trong các công tác quan tâm đến các hoạt động vì sự phát triển toàn diện của trẻ em nghèo trong địa phương. Các hoạt động: tài trợ Quỹ học bổng Hội khuyến học cho trẻ em nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Tuy Phong, Trao tặng quà Tết, trao quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6,…  đã được Công ty duy trì phối hợp tổ chức từ những ngày đầu thành lập đến nay.


Tại chương trình, Bà Trần Thị Hạnh, Chủ tịch Hội Khuyến học Huyện Tuy Phong đã gửi lời cảm ơn tới các đơn vị đã đồng hành cùng với tỉnh sẻ chia những khó khăn, tiếp bước các em đến trường, vươn đến ước mơ; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để giúp trẻ em nghèo trên địa bàn huyện Tuy Phong có điều kiện sống và học tập tốt hơn, góp phần cùng toàn xã hội thực hiện tốt sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân