EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Chiều ngày 18/5/2021, tại Văn phòng Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức ủng hộ và trao tặng gạo, nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế hỗ trợ các điểm kiểm soát dịch bệnh và cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19.

   Chiều ngày 18/5/2021, tại Văn phòng Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức ủng hộ và trao tặng gạo, nhu yếu phẩm, khẩu trang y tế hỗ trợ các điểm kiểm soát dịch bệnh và cách ly tập trung phòng chống dịch COVID-19.

    Đây là hoạt động ý nghĩa EVNGENCO 3 hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ của Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công thương tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 tại các cơ sở phục vụ cách ly y tế trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

  Đại diện Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh - đơn vị đầu mối tiếp nhận quà hỗ trợ từ EVNGENCO 3

   Đoàn Thanh niên EVNGENCO 3 đã trao tặng 500 ký gạo, 30 thùng mì và 2.500 khẩu trang y tế với tổng số tiền ủng hộ trên 12 triệu đồng. Chi phí đóng góp từ nguồn quỹ của Đoàn thanh niên và quyên góp của các Đoàn viên thanh niên trong Tổng Công ty.  

   Việc ủng hộ gạo, nhu yếu phẩm cho các điểm kiểm soát dịch bệnh và cách ly tập trung do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực của Tổng Công ty Phát điện 3 thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng. Đồng thời thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng, chung tay phòng chống dịch bệnh. Đoàn thanh niên EVNGENCO 3 cũng đã vận động các đơn vị thành viên tổ chức nhiều hoạt động với hình thức phù hợp tại địa phương nơi các đơn vị đứng chân như: phát khẩu trang miễn phí, tuyên truyền về Thông điệp 5K, hướng dẫn cài đặt Bluezone… góp phần cùng chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh.

Một số ảnh tại hoạt động này:

Đoàn Thanh niên EVNGENCO 3

Tin cùng chuyên mục