EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 28/11/2017, 33 cựu chiến binh và cán bộ Hội Cựu chiến binh Phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết đã có chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2.

Ngày 28/11/2017, 33 cựu chiến binh và cán bộ Hội Cựu chiến binh Phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết đã có chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2.

 

Đoàn cựu chiến binh được hướng dẫn an toàn và giới thiệu quy trình sản xuất điện

Theo đúng quy trình tham quan, Đoàn Cựu chiến binh vào phòng Quan hệ cộng đồng của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân để cán bộ của Công ty hướng dẫn an toàn trước khi tham quan thực tế. Tại đây, các cựu chiến binh đã được giới thiệu tổng quan về Nhà máy và toàn bộ quy trình sản xuất điện từ lúc nhập than đến khi phát điện lên lưới quốc gia. 

Đoàn tham quan thực tế lần lượt tại cảng nhập than, hệ thống băng tải than, kho lưu trữ than, phòng điều khiển trung tâm và tiếp xúc với đội ngũ vận hành viên trẻ, năng động. Mặc dù, thời điểm Đoàn đến tham quan vào tháng 11 - tháng có gió mạnh trong năm dễ dẫn đến phát tán bụi tro xỉ của Nhà máy ra môi trường, nhưng sau chuyến đi thực tế vào khu vực kho than và khu vực hệ thống thu tro (ESP), Đoàn đã rất yên tâm vì môi trường tại các khu vực này rất sạch sẽ và không có bụi phát tán.

 

Đoàn cựu chiến binh tham quan cảng Vĩnh Tân

Tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình vận hành sản xuất điện cũng như cảnh quang môi trường bên trong Nhà máy trong chuyến tham quan, các cựu chiến binh đã không còn băn khoăn về những vấn đề về môi trường tại các nhà máy Nhiệt điện than như trước đây.

Kết thúc chuyến tham quan Đoàn cựu chiến phường Phú Trinh, Thành phố Phan Thiết đã biết rõ thêm vai trò và công tác đảm bảo môi trường của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 và phối hợp tuyên truyền những thông điệp tốt đẹp về nhà máy đến với người dân.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân