EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 17/12/2020, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng với Công ty Cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh đến trao tặng 20 bộ máy vi tính, 2000 quyển vở, quạt trần, khăn mặt và nhiều phần quà cho học sinh tại 2 trường: PTDT Bán trú THCS Đắk Ring và PTDT Bán trú Tiểu học Đắk Ring.

     Ngày 17/12/2020, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) cùng với Công ty Cổ phần Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh đến trao tặng 20 bộ máy vi tính, 2000 quyển vở, quạt trần, khăn mặt và nhiều phần quà cho học sinh tại 2 trường: PTDT Bán trú THCS Đắk Ring và PTDT Bán trú Tiểu học Đắk Ring.

     Đây là một trong hoạt hoạt động ý nghĩa mà EVNGENCO 3 hướng về miền Trung, thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2020. Tại mỗi điểm trường, Đoàn công tác đón nhận sự chào đón hân hoan của các thầy cô giáo và các em học sinh. Qua đó, Hiệu trưởng các trường chia sẻ những khó khăn, nhất là thiếu thốn cơ sở vật chất trong dạy và học. Sự tài trợ của EVNGENCO 3 lần này sẽ giúp ích cho các thầy cô, các em tiếp cận gần hơn công nghệ thông tin, phục vụ tốt cho công tác giáo dục của các trường.

    Một số hình ảnh của Đoàn tại các trường.

Văn Phòng - TTBV