EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 17/10/2018, tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình, Công ty đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban khối sản xuất công nghiệp trong Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Ngày 17/10/2018, tại Công ty Cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình, Công ty đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban khối sản xuất công nghiệp trong Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Tại Hội nghị có 30 đại biểu đại diện cho các đơn vị khối sản xuất Công nghiệp thuộc Đảng bộ Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình và các ban của Đảng ủy Khối tham dự. Dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Hồng Thảng- Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

 

                        Đ/c Lê HồngThảng - Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình                                            phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Tống Đức Chính - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Công ty báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh cũng như các mặt hoạt động khác của Công ty trong 9 tháng năm 2018. Đồng thời giới thiệu với các đại biểu trong khối về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần NĐ Ninh Bình trong gần 45 năm qua.

Đồng chí Tống Đức Chính - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Công ty báo cáo tại Hội nghị.

 

Sau đó đoàn đại biểu đã đến tham quan phòng Truyền thông, Trung tâm điều khiển, phòng điều khiển vận hành Lò - Máy, giám sát khu vực khử bụi tĩnh điện, xử lý chất thải. Tại khu vực các bộ khử bụi tĩnh điện không người trực, các đại biểu rất quan tâm đến chế độ vận hành tự động và sự ổn định hiệu suất khử bụi đạt đến 99,21% đảm bảo tiêu chuẩn khí thải.

Đoàn tham quan đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình trong SXKD và việc chăm lo đời sống CBCNV trong những năm qua. Công ty đã nỗ lực có nhiều giải pháp để duy trì hoạt động Nhà máy đảm bảo vận hành sản xuất điện luôn gắn với môi trường xanh, sạch đẹp. 
 

 

Đoàn đại biểu tham quan Nhà máy

Công ty CP NĐ Ninh Bình