EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Vào ngày 21/6/2019, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác PCTT&TKCN năm 2019 các hồ chứa thủy điện trên sông Srêpôk.

Vào ngày 21/6/2019, tại Văn phòng Công ty Thủy điện Buôn Kuốp - thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác PCTT&TKCN năm 2019 các hồ chứa thủy điện trên sông Srêpôk.

Về dự hội nghị có ông Bà Phan Thị Thu Hiền - Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Đắk Lắk; Ông Lê Viết Thuận - Chánh văn phòng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Đắk Nông; đại diện 14 Ban Chỉ huy PCTT & TKCN cấp tỉnh, thành phố/huyện/thị xã; lãnh đạo Đài KTTV 02 tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông và các ban ngành liên quan thuộc 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông; Lãnh đạo Công ty Cổ phần Phát triển điện Đại Hải (quản lý vận hành NMTĐ Srêpôk 4); Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn (quản lý vận hành NMTĐ Srêpôk 4A), cùng Ban lãnh đạo, các cán bộ phụ trách công tác PCTT & TKCN của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, các phóng viên báo, đài trên địa bàn đến đưa tin.

 

Ông Nguyễn Đức - PGĐ Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trình bày báo cáo tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe dự thảo Báo cáo tổng kết công tác PCTT&TKCN năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác PCTT&TKCN năm 2019 do các chủ hồ (Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, Công ty Cổ phần phát triển điện Đại Hải – NMTĐ Srêpôk 4, Công ty Cổ phần Thủy điện Buôn Đôn – NMTĐ Srêpôk 4A) trình bày. Kết quả đánh giá, các chủ hồ đã thực hiện tốt công tác năm 2018. Đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục phối hợp tốt với Ban chỉ đạo PCTT & TKCN các huyện, xã có liên quan, tăng cường công tác tập huấn, tuyên truyền nâng cao nhận thức đến nhân dân vùng hạ du các hồ chứa về cơ chế, phương án phối hợp với địa phương trong điều tiết, xả lũ các hồ chứa thủy điện để phòng tránh với các tình huống thiên tai. Để đảm bảo công tác phòng, chống lụt, bão cũng như công tác xả lũ tại các hồ chứa thủy điện đạt hiệu quả tối ưu nhất, nhằm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của nhân dân sinh sống, canh tác dọc khu vực hạ du các hồ do xả lũ.

Cũng tại hội nghị, đơn vị đã thảo luận, thống nhất và ký “Phương án phối hợp” công tác PCTT&TKCN tại các hồ Buôn Tua Srah, Buôn Kuốp và Srêpôk 3, Srêpốk 4; Srêpốk 4A mùa lũ năm 2019 để đảm bảo an toàn cho các công trình và người dân địa phương.

 

Các đại biểu thảo luận về Phương án phối hợp trong công tác PCTT&TKCN
năm 2019

Hội nghị tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT & TKCN) năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác PCTT&TKCN năm 2019 các hồ chứa thủy điện trên sông Srêpôk đã thành công tốt đẹp, những nhiệm vụ công tác, ý kiến góp ý trong hội nghị và đặc biệt là “Phương án phối hợp” công tác PCTT&TKCN tại các hồ Buôn Tua Srah, Buôn Kuốp và Srêpôk 3, Srêpốk 4; Srêpốk 4A mùa lũ năm 2019 đã được ký kết là tiền đề cho các chủ hồ, trong đó có Công ty Thủy điện Buôn Kuốp thực hiện tốt công tác PCTT&TKCN năm 2019.

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp