EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 26/02/2023, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức giải chạy bộ rèn luyện sức khỏe trong CBCNV - Buôn Kuốp Running 2023 tại khu vực Nhà máy thủy điện Srêpốk 3.

Ngày 26/02/2023, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tổ chức giải chạy bộ rèn luyện sức khỏe trong CBCNV - Buôn Kuốp Running 2023 tại khu vực Nhà máy thủy điện Srêpốk 3. Bên cạnh việc phát động phong trào rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe, gắn kết CBCNV và gia đình, chương trình chạy bộ nhằm chuẩn bị tuyển chọn lực lượng, tập luyện hướng tới giải chạy bộ kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty Phát điện 3.

Thông điệp của Ban tổ chức là  “Hiểu rõ chính mình, bức phá giới hạn”, giải chạy không chỉ tạo ra sân chơi để thu hút những người yêu thích môn chạy bộ, khích lệ phong trào rèn luyện thể dục, thể thao mà còn hướng tới những giá trị, ý nghĩa của sự sẻ chia, tạo sự gắn kết giữa các gia đình CBCNV thông qua hoạt động tập thể, cùng nhau chinh phục thử thách.

Buôn Kuốp Running 2023 thu hút gần 200 người tham gia gồm CBCNV và người thân trong gia đình. Tất cả các VĐV gồm nam, nữ, người lớn, trẻ em cùng chinh phục cự ly đường chạy dài 11km với cung đường tuyệt đẹp từ Nhà máy thủy điện Srêpốk 3, qua kênh dẫn nước, lên hồ chứa, đập tràn và xuống cầu hạ lưu… Cung đường có nhiều địa hình khác nhau từ đường bằng, đường dốc, đường ven hồ, đường đồi… giúp các Runner có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các hạng mục công trình thủy điện Srêpốk 3 và “hiểu rõ chính mình”.

Kết quả 100% VĐV tham gia đều về đích an toàn, hoàn thành quảng đường dài 11km. Ban tổ chức hoàn toàn bất ngờ khi trong đó, có một số VĐV về đích với thành tích thời gian gần tương đương VĐV chuyên nghiệp và đặc biệt hơn, mọi người rất khâm phục những VĐV nhí ở độ tuổi 10-11 nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành đường chạy trước thời gian dự kiến và thật sự đã “bứt phá giới hạn”.

Toàn thể các VĐV tham gia giải chạy bộ Buôn Kuốp Running 2023

Tổng kết giải, BTC đã trao giải Nhất cho anh Phan Tùng Lâm – Nhân viên PXVH Srêpốk 3 với thành tích 0 giờ 52 phút; giải Nhì cho anh Nguyễn Văn Ngạn (chồng chị Lưu Thị Hoa - phòng HCLĐ) với thành tích 0 giờ 53 phút. Ngoài ra còn trao các giải Ba, giải Khuyến khích, giải dành riêng cho nữ và giải tập thể gia đình CBCNV có thành tích tốt.

BTC trao giải nhất cho anh Phan Tùng Lâm

Lãnh đạo và Công đoàn đã đánh giá rất cao tinh thần tham gia nhiệt tình của toàn thể CBCNV cùng người thân và sự thành công của giải năm nay sẽ là tiền đề để Lãnh đạo và Công đoàn xem xét đưa vào giải hội thao thường niên của Công ty.

Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp