EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 10 doanh nghiệp thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019.

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 10 doanh nghiệp thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019.

Ông Huỳnh Văn Danh, Giám đốc Sở LĐTBXH, Phó Chủ tịch Hội đồng ATVSLĐ tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp

Theo đó, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy Điện EVNGENCO 3 – EPS (thuộc Tổng Công ty Phát điện 3) là 2 trong số 10 doanh nghiệp vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, đáp ứng các tiêu chí như không để xảy ra tai nạn lao động, xây dựng và triển khai tốt kế hoạch ATVSLĐ tại đơn vị.

Đối với Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, trong quá trình hoạt động sản xuất, đơn vị luôn xác định công tác bảo đảm an toàn - vệ sinh lao động phải được đặt lên hàng đầu, với phương châm “An toàn để sản xuất - sản xuất phải an toàn”. Công ty thường xuyên tổ chức diễn tập xử lý sự cố, PCCC, TKCN, tập huấn, bồi dưỡng công tác ATVSLĐ cho CBCNV, cải thiện điều kiện làm việc. Nhờ thực hiện tốt các quy định về ATVSLĐ mà từ ngày thành lập đến nay, Công ty luôn được đánh giá hoàn thành tốt công tác đảm bảo an toàn cho người lao động. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Nhà máy hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh trong những năm qua.

Công nhân viên của Nhiệt điện Phú Mỹ luôn nêu cao tinh thần đảm bảo ATVSLĐ khi làm việc

Hoạt động trong lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy điện, trong 5 năm qua, Công ty EPS luôn chú trọng chăm lo công tác ATVSLĐ với tiêu chí “Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người và thiết bị”, không để xảy ra bất k sự cố cháy nổ, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp nào. Bên cạnh đó, Công ty liên tục tổ chức cải thiện điều kiện làm việc, ngăn ngừa các yếu tố có hại, tác động xấu đến sức khỏe người lao động, đồng thời tăng cường các hoạt động thông tin, tuyên truyền, tăng cường công tác tự kiểm tra, giám sát An toàn lao động – Phòng, chống cháy nổ tại các Phân xưởng sửa chữa.


      Công nhân EPS thực hiện công tác sửa chữa tua bin hơi Hạ áp

Nhận được Bằng khen của UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần này là sự khích lệ, động viên để CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và EPS quyết tâm hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra về công tác ATVSLĐ năm 2020, tiếp tục duy trì và giữ vững là đơn vị tiêu biểu, đi đầu trong công tác ATVSLĐ trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.