EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

     Sáng ngày 08/3/2018, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề: “Tôn vinh phụ nữ Việt Nam”.

     Trong không khí tưng bừng chào mừng 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 08/3/2018, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi cắm hoa với chủ đề: "Tôn vinh phụ nữ Việt Nam”.

     Nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ trong Công ty, các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và các đồng nghiệp Nam đã tặng các chị em phụ nữ những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

     Tại buổi lễ, Đại diện Ban nữ công đã giới thiệu sơ lược về lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, câu chuyện lịch sử về Ngày phụ nữ thế giới được ra đời, khởi đầu cho quá trình đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Thanh Dũng - Phó Giám Đốc Phụ trách Công ty, kiêm Trưởng ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ đã biểu dương các thành quả mà nữ công Công ty đã đạt được trong những năm qua và động viên nữ CNVCLĐ cố gắng duy trì và phát huy hơn nữa khả năng của mình để góp phần nâng cao hơn nữa vị thế phụ nữ trong gia đình, xã hội. 


Ông Dương Thanh Dũng – PGĐ phụ trách Công ty gửi lời chúc mừng đến các Chị Em 
nhân ngày Quốc tế Phụ nữ  8/3

     Thay mặt các chị em, đại diện Ban Nữ công đã chân thành cám ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty đã quan tâm sâu sắc và chăm lo đến đời sống của các toàn thể các CBCNV trong Công ty, đặc biệt là các Nữ CBCNV và trong năm 2018 toàn thể Nữ công Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu tự nâng cao trình độ về mọi mặt, phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội, tham gia các phong trào, tích cực học tập lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc và ra sức phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch đươc giao trong năm 2018.

     Trong dịp mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty tổ chức biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào 2 giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà” nhằm động viên kịp thời giúp chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

     Để nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và động viên, khích lệ tinh thần lao động của nữ CNVCLĐ hăng hái thi đua công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Ban nữ công tổ chức Hội thi cắm hoa cho nữ CBCNV Công ty. Tham dự Hội thi có 04 tổ nữ công chia thành 08 đội đại diện cho các Phòng, Phân xưởng của Công ty, với hai chủ đề: “Tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam” và  “Hạnh phúc đong đầy”, các Chị Em  đã gửi gắm tất cả cảm xúc và tài năng của mình trong các tác phẩm cùng lời bình sâu sắc, ý nghĩa. Các tác phẩm đều thể hiện ý tưởng sáng tạo đẹp mắt và đầy ý nghĩa với kết quả:

  • Giải nhất thuộc về: Đội 1, tổ nữ công Nghiệp vụ 1 (NV1)
  • Giải nhì thuộc về: Đội 1 tổ nữ công Nghiệp vụ 2 (NV2) và Đội 1 tổ nữ công Nghiệp vụ 3 (NV3)
  • Hai giải ba thuộc về: Đội 2 tổ nữ công NV1 và Đội 2 tổ nữ công NV3
  • Ba giải khuyến khích thuộc về: Đội 2 tổ nữ công NV 2 và Đội 4 tổ nữ công Vận hành - Hóa (VH-H)


Các lẵng hoa của cuộc thi và Nữ CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ

     Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các chị em phụ nữ Công ty, mặc dù các chị đều là những thí sinh không chuyên nhưng đã cố gắng hết sức, thể hiện mình trước toàn thể CBCNV Công ty.

     Hội thi đã giúp chị em được hiểu nhau hơn, tạo mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, gắn bó, tạo không khí phấn khởi cho nữ CNVCLĐ; giúp nữ CBCNV có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác; luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ