EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên 2019 và hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ, Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 phát động đợt hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim một tấm lòng” vào ngày 27/3/2019.

Nhằm hưởng ứng tháng Thanh niên 2019 và hưởng ứng cuộc vận động hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ Thị xã Phú Mỹ, Đoàn cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 phát động đợt hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim một tấm lòng” vào ngày 27/3/2019 với sự góp mặt của các Đoàn viên Thanh niên đến từ Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và Công ty EPS.

Ngày hội đã thu hút đoàn viên thanh niên, CBCNV các đơn vị tham gia với tinh thần xung kích, tình nguyện và trong đợt này đã đóng góp hơn 22 đơn vị máu.

Ngoài những gương mặt đã thường xuyên tham gia trong nhiều đợt phát động vừa qua còn có nhiều bạn trẻ mới lần đầu tham gia hiến máu. Bạn Vũ Quốc Phong - Liên chi đoàn CTNĐ Phú Mỹ chia sẻ: “Em thấy rất vui khi máu của mình có thể mang sự sống đến cho những người đang lâm vào tình trạng sức khỏe xấu, nguy kịch. Đây là lần đầu tiên tham gia hiến máu, lúc đầu cảm giác hơi hồi hộp nhưng nhìn những nụ cười rạng ngời của các anh chị trong phòng, em thấy tự tin hơn và sau khi hiến máu, cảm giác rất phấn khởi, hạnh phúc vì mình đã làm được điều có ích để góp phần mang đến niềm vui, sự sống cho người bệnh, chắc chắn em sẽ còn tiếp tục hiến máu vào những đợt sau nữa”.


Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích sáng tạo của tuổi trẻ hưởng ứng Tháng Thanh niên, phong trào thanh niên hiến máu tình nguyện với phương châm “Sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng” đã trở thành một hoạt động có sức lan tỏa để thu hút đông đảo hơn nữa đoàn viên, thanh niên và CBCNV trong Tổng Công ty, các đơn vị cùng tham gia.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ