EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp - đơn vị quản lý vận hành công trình NMTĐ Buôn Tua Srah, đã đến thăm, tặng quà các gia đình Thương binh - Liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn Tua Sria, xã Nam Ka, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Nhân Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng 26/7/2019, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp - đơn vị quản lý vận hành công trình NMTĐ Buôn Tua Srah, đã đến thăm, tặng quà các gia đình Thương binh - Liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại buôn Tua Sria, xã Nam Ka, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Tại đây, Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh của các gia đình Thương binh - Liệt sĩ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng cho độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước để làm gương cho cộng đồng, động viên, nhắc nhở con em đồng bào mình phối hợp tốt với Công ty để đảm bảo an toàn công trình NMTĐ Buôn Tua Srah, ổn định an ninh chính trị tại địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội. 


Đại diện Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp trao quà tặng các gia đình chính tại buôn Tua Sria

Buôn Tua Sria là buôn kết nghĩa với Công ty Thủy điện Buôn Kuốp. Trong nhiều năm qua, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã thường xuyên quan tâm, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho bà con nơi đây.

Cũng trong chuỗi hoạt động tri ân ngày thương binh - liệt sĩ 27/7 của Công ty, sáng ngày 26/7, Đảng ủy Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã cử đoàn Cán bộ tham gia cùng Đoàn của Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Và buổi cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp tổ chức tham gia Lễ , thắp nến tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang.

Công ty Nhiệt điện Buôn Kuốp