EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2018, Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức trao 3 xe đạpđể hỗ trợ người lao động đang làm việc tại công trường.

Hưởng ứng tháng Công nhân năm 2018, tháng 6 vừa qua, tại công trường Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Vĩnh Tân 4 Mở Rộng, Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức trao 3 xe đạp trích từ nguồn kinh phí Công đoàn để hỗ trợ người lao động đang làm việc tại công trường để phục vụ giám sát công trường.

Xe đạp hỗ trợ cho các kỹ sư đi giám sát công trường

Công trường dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 và Vĩnh Tân 4 Mở Rộng có địa bàn rộng lớn, tại khu vực có khí hậu khắc nghiệt, nắng to gió lớn, hàng ngày CBCNV của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân phải đi bộ giám sát công trình rất vất vả. Để góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trích từ nguồn kinh phí Công đoàn hỗ trợ 3 xe đạp để CNVCLĐ đi giám sát công trường. Xe đạp này được dùng chung cho các tổ, giúp các nhóm kiểm soát, giám sát công trường thuận tiện, nhanh chóng hơn, phối hợp tốt với tư vấn, nhà thầu đảm bảo tiến độ lắp đặt, thử nghiệm các tổ máy.

Ý tưởng thực hiện chương trình này của Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân xuất phát từ chính kết quả khảo sát nhu cầu thực tế, từ nguyện vọng của người lao động. Tháng Công nhân là tháng dành cho người lao động, hướng về người lao động nên mục tiêu mà Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đặt ra là chăm lo thiết thực, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động, giảm bớt vất vả và thuận tiện hơn trong quá trình lao động trên công trường. Đây là niềm động viên rất lớn cho người lao động ra sức thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân năm 2018.
Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân