EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hiện tại trên mạng Internet, mạng xã hội (MXH) đang xuất hiện trang web tuyển dụng giả mạo Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGenco3), chạy quảng cáo facebook với nội dung tuyển dụng để tiếp cận đến người đang tìm việc, qua đó lừa đảo tiền bạc và lấy thông tin cá nhân.

Cụ thể, trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện trang Fanpage “EVN GENCO - KÊNH TUYỂN DỤNG”, sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là kênh thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), gây nguy cơ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng, độc giả và người có nhu cầu tìm việc khi sử dụng các thông tin tại trang Fanpage này.

Fanpage “EVN GENCO - KÊNH TUYỂN DỤNG” sử dụng một số nội dung, hình ảnh, logo có thể gây hiểu nhầm là kênh thông tin thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3)

Kênh Fanpage trên đã đăng tải các thông tin tuyển dụng, sau đó liên hệ với những người tìm việc qua tin nhắn (messenger) của MXH Facebook hoặc gửi thư điện tử (email) từ địa chỉ mail: tuyendung@genco3vn.com với nội dung điền mẫu khảo sát, yêu cầu điền thông tin cá nhân, yêu cầu gia nhập nhóm chat, làm nhiệm vụ để nhận quà,... có dấu hiệu chiếm đoạt tiền bạc và thông tin cá nhân của những người làm theo hướng dẫn.

EVN và các đơn vị trực thuộc khẳng định không quản lý, vận hành trang Fanpage nói trên. Đây là kênh giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN, EVNGENCO3 - đơn vị thuộc Tập đoàn.

EVN và EVNGENCO3 không quản lý, vận hành trang Fanpage nói trên. Đây là kênh giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN, EVNGENCO3 - đơn vị thuộc Tập đoàn

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên nhận thấy tình trạng giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN đã diễn ra nhiều lần trong thời gian qua, do vậy EVN rất mong các quý khách hàng sử dụng điện và người dân nâng cao cảnh giác, tránh để bị hại hoặc bị lợi dụng vào mục đích xấu.