EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 23/08/2019, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân (AVT) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019

Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở nơi làm việc năm 2019 tại Chỉ thị số 51/CTLT-GENCO3-CĐGENCO3 ngày 05/01/2019, sáng ngày 23/08/2019, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân (AVT) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019. Tham dự hội nghị có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động của Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân.


Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thái Tịnh, Phó Giám đốc AVT báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 và Phương hướng nhiệm vụ năm 2019,  Theo đó, năm 2018 được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng Công ty Phát điện 3, sự phối hợp của các Ban Tổng Công ty Phát điện 3, cùng với sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ công nhân viên chức lao động AVT đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, các dự án do EVN/ EVNGENCO3 làm chủ đầu tư giao và cho AVT quản lý đã được triển khai đúng, vượt tiến độ theo kế hoạch đề ra, chất lượng công trình được đảm bảo theo quy định hiện hành, công tác giải ngân thanh toán nhanh chóng, kịp thời cho nhà thầu. AVT phối hợp với các đơn vị tư vấn trong và ngoài nước giám sát chặt chẽ các công trình xây dựng.

Cơ cấu tổ chức của AVT được kiện toàn tinh gọn, hiệu quả. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của NLĐ được thực hiện tốt, 100% NLĐ được ký hợp đồng lao động, 100% NLĐ được khám sức khỏe định kỳ, 100% người lao động được mua BHXH, BHYT, BHTN. Bên cạnh đó, Công đoàn phối hợp chuyên môn thực hiện tốt công tác chăm lo, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tổ chức thực hiện tốt Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế chi trả tiền lương, quy chế thực hiện dân chủ và quy chế phối hợp hoạt động giữa Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã được Hội nghị Người lao động năm 2019 thông qua. Các ý kiến, kiến nghị của NLĐ tại Hội nghị đã được NSDLĐ, Công đoàn giải quyết thỏa đáng. Hội nghị biểu quyết thống nhất với tỷ lệ 100% CBCNV đồng ý với các dự thảo báo cáo và phương hướng, nghị quyết đã được trình bày.


Ông Nguyễn Thái Tịnh – PGĐ báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 2018 và Phương hướng nhiệm vụ 2019

Với kết quả đạt được trong thời gian qua, AVT vinh dự được Tổng Công ty Phát điện 3 tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc năm 2018 cho 3 tập thể, Khen thưởng trong công tác hoàn thành nhà máy Nhiệt Điện Vĩnh Tân 2 và Phát sản lượng điện 20 tỷ kWh, Khen thưởng trong công tác cung ứng điện Miền Nam năm 2018 và được Ủy Ban Nhân dân tỉnh Bình Thuận công nhận cơ quan đạt tiêu chuẩn “An toàn về An ninh trật tự” năm 2018, Khen thưởng hoàn thành dự án nhà máy Điện Mặt trời Vĩnh Tân 2 tháng 06/2019, nhân dịp Hội nghị này AVT đã công bố khen thưởng cho các tập thể cá nhân liên quan.

Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân