EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Chiều ngày 23/8/2021, đại diện Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.500.000 đồng

   Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng lớn đến sản xuất, đời sống của người dân, nhất là những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, những lao động phải “chạy gạo” từng ngày trong đợt giãn cách xã hội theo yêu cầu địa phương. Để chia sẻ bớt một phần nào khó khăn của những người dân phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận song hành với công tác phòng, chống dịch bệnh. Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân, Công đoàn Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp với UBND phường Phú Thủy triển khai chính sách an sinh xã hội, giúp người dân vượt qua “cơn bão” COVID-19.

   Phát huy tinh thần tương thân tương ái, chiều ngày 23/8/2021, đại diện Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1.500.000 đồng (bao gồm nhu yếu phẩm cần thiết là 500.000 đồng và 1triệu đồng tiền mặt), tổng số tiền là 60 triệu đồng để hỗ trợ những gia đình khó khăn thuộc địa bàn phường Phú Thủy, kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh.  

Ông Nguyễn Thái Tịnh - Phó giám đốc Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đại diện trao quà cho UBND phường Phú Thủy

   Những phần quà đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tập thể CBCNV Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân với gia đình gặp khó khăn và với mong muốn góp một phần nào đó hỗ trợ bà con vượt qua đại dịch. Qua đó, góp sức cùng chính quyền sớm đẩy lùi dịch bệnh, hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

   Trong thời gian tới, Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng sẽ tiếp tục sát cánh, đồng hành với địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

        Thoại Hà - Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân