EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân đã ủng hộ Ban QLDA trong công tác đền bù hỗ trợ tái định cư dự án Điện Mặt trời Vĩnh Tân 2, giúp sớm hoàn thành dự án trước tiến độ kế hoạch, thêm nguồn điện mới cho Hệ thống điện. 

Dự án Điện Mặt trời Vĩnh Tân 2 được hoàn thành lắp đặt và đưa vào vận hành thương mại từ ngày 24/6/2019, sớm hơn thời gian kế hoạch 06 ngày. Đạt được tiến độ quan trọng này, trước tiên phải nói đến sự hỗ trợ của các cấp chính quyền, các ngành chức năng huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Đặc biệt là sự đồng thuận của các hộ dân trong vùng dự án trong việc hỗ trợ phối hợp di dời, bàn giao đất cho nhà thầu thi công. Hiện nay, sau khi được hỗ trợ đền bù các hộ dân đã chuyển đến sinh sống ổn định tại các khu ở mới, với nhà mới được xây xong rộng rãi, sạch đẹp và khang trang.

Các hộ dân rất phấn khởi, đời sống của các gia đình sung túc, vui vẻ hơn. Hòa cùng niềm vui ấy, Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ dân đã ủng hộ Ban QLDA trong công tác đền bù hỗ trợ tái định cư dự án Điện Mặt trời Vĩnh Tân 2, giúp sớm hoàn thành dự án trước tiến độ kế hoạch, thêm nguồn điện mới cho Hệ thống điện.

 

 Ban QLDA đến thăm hỏi gia đình các hộ dân được di dời

Việc làm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban AVT và Tổng Công ty Phát điện 3 đối với những gia đình đã tích cực hỗ trợ trong việc hoàn thành công trình Điện Mặt trời Vĩnh Tân 2 góp phần cho sự phát triển của Tổng Công ty. Đây cũng chính là những hoạt động tri ân đầy ý nghĩa của các đơn vị ngành Điện chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019). Phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân sẽ tiếp tục phối hợp tốt với các ban ngành, đoàn thể trong công tác an sinh xã hội, chia sẻ bớt khó khăn với chính quyền, người dân ở địa phương tạo niềm tin trong nhân dân đối với các dự án nguồn điện mới.

 Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân.