EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và thiêng liêng nhất. Gia đình không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là cái nôi và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến

Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và thiêng liêng nhất. Gia đình không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là cái nôi và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến. Trải qua nhiều thế hệ gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những giá trị chuẩn mực tốt đẹp, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa dân tộc. Qua nhiều thời kỳ phát triển, cấu trúc và quan hệ gia đình Việt Nam có những thay đổi nhưng chức năng cơ bản của gia đình vẫn tồn tại và gia đình vẫn là nhân tố quan trọng, không thể thiếu trong sự phát triển của xã hội.

Nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, kế thừa phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của gia đình Việt, đồng thời cũng là cơ hội để tất cả các CBCNV Công ty có thể phát huy và trổ tài sự khéo léo trong việc nấu nướng, chế biến các món ăn hàng ngày, đặc biệt tạo cơ hội để gắn kết tình cảm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong Công ty với nhau. Do đó, để Chào mừng kỷ niệm 17 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018, Ban Tổng Giám đốc và Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: “Ngày gia đình Việt Nam”. Với thực đơn và nguyên liệu được cấp phát từ ban tổ chức, các “Tổ gia đình” đại diện cho các Bộ phận Công đoàn trong Công ty đã bắt tay vào thực hiện và sau thời gian 180 phút tất cả các món ăn theo thực đơn đã hoàn thành và được trình bày đẹp mắt, mùi thơm ngào ngạt, cuốn hút. Các món ăn đã được Ban giám khảo đánh giá cao cả về chất lượng món ăn và tay nghề của các đầu bếp gia đình

 


Ngày hội gia đình năm nay đã giúp cho tất cả nhân viên trong Công ty được giao lưu học hỏi thêm về kiến thức gia chánh, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống gia đình. Cũng từ ngày hội này đã tạo ra một không gian làm việc cởi mở, hòa đồng, thân thiện, khơi dậy tính sáng tạo, niềm hứng khởi và tình yêu dành cho công việc của mỗi nhân viên, góp phần tạo thêm nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sân chơi cho một tập thể, ngày hội gia đình còn là dịp tôn vinh giá trị văn hóa gia đình cũng như bản sắc văn hóa của doanh nghiệp. Nơi mà lãnh đạo Công ty có thể hiểu hơn về đời sống gia đình của từng nhân viên và cũng là nơi để các nhân viên trong Công ty có những giây phút thư giãn, được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các nhân viên khác, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.

Ngày hội gia đình đã thành công tốt đẹp, các nhân viên trong Công ty được ngồi lại với nhau cùng thưởng thức những món ăn tự tay họ chế biến, nấu và trang trí đã để lại ấn tượng khó quên về một Ngày hội gia đình của Đại gia đình Công ty Cổ phần Nhiệt Điện Bà Rịa./.

                  Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa

Tin cùng chuyên mục