EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Tổng Công ty Phát điện 3 có 3 cá nhân được tuyên dương lần này là ông Đỗ Mạnh Cường - Phó Quản đốc Phân xưởng Vận hành 1, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ; ông Lã Ngọc Dương - Công nhân, Tổ sửa chữa điện, Phân xưởng Điện - Kiểm Nhiệt, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình và ông Nguyễn Văn Khỏe - Phó Tổ trưởng, Tổ Hàn - Sửa chữa lò hơi, Phân xưởng Sửa chữa Cơ - Nhiệt Phú Mỹ, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (Công ty EPS).

      Chiều 18/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV (giai đoạn 2020 - 2025). Hơn 400 đại biểu ưu tú, đại diện cho những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực hoạt động của EVN tham dự Đại hội.

       Tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Nguyễn Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp cùng các đại biểu đại diện cho các Vụ Thi đua – Khen thưởng, Ban Thi đua khen thưởng Trung ương, UBQLVNN… Về phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam có các đồng chí Dương Quang Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN; Trần Đình Nhân - Tổng Giám đốc EVN; Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo hưu trí EVN, cùng các đồng chí trong Đảng ủy EVN, BCH Công đoàn EVN, lãnh đạo các Ban, các đơn vị thành viên EVN.

 Ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương (đứng giữa) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

     Đoàn đại biểu Tổng Công ty Phát điện 3 – EVNGENCO 3 đến tham dự Đại hội gồm 10 thành viên là các đại biểu đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty và các đại biểu được bình chọn từ những gương điển hình tiên tiến, công nhân lao động xuất sắc tiêu biểu của các đơn vị thuộc EVNGENCO 3 trong giai đoạn 2016 – 2020.

     Đại hội Thi đua yêu nước EVN lần thứ IV là dịp để họp mặt giao lưu các tấm gương điển hình tiên tiến và những cá nhân làm công tác thi đua của các đơn vị trong Tập đoàn. Đại hội đã tổng kết đánh giá các phong trào thi đua của Tập đoàn trong giai đoạn 2016 – 2020 và phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025. Trong đó đã có nhiều phong trào thi đua nổi bật mang lại hiệu quả to lớn về kinh tế - xã hội như: phong trào thi đua hằng năm theo chủ đề, các phong trào thi đua nước rút, phong trào thi đua trên các công trình trọng điểm… được người lao động tích cực, hăng hái tham gia, tạo ra không khí thi đua sôi nổi, khí thế, quyết tâm cao. Bên cạnh đó, phong trào thi đua nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến và cải tiến kỹ thuật phát triển mạnh trong Tập đoàn và các đơn vị là những điểm sáng mới, phù hợp với xu thế của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Một số nghiên cứu khoa học tiêu biểu đã được áp dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả kinh tế lớn tại nhiều đơn vị, tiết kiệm cho Tập đoàn hàng trăm tỷ đồng.

      Tại Đại hội, 75 gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước toàn EVN giai đoạn 2016 - 2020 đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tuyên dương, khen thưởng. Trong đó, Tổng Công ty Phát điện 3 có 3 cá nhân được tuyên dương lần này là ông Đỗ Mạnh Cường - Phó Quản đốc Phân xưởng Vận hành 1, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ; ông Lã Ngọc Dương - Công nhân, Tổ sửa chữa điện, Phân xưởng Điện - Kiểm Nhiệt, Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình và ông Nguyễn Văn Khỏe - Phó Tổ trưởng, Tổ Hàn - Sửa chữa lò hơi, Phân xưởng Sửa chữa Cơ - Nhiệt Phú Mỹ, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (Công ty EPS).

    Một số hình ảnh của EVNGENCO 3 tại Đại hội:

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành và Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho các điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020

Lãnh đạo EVNGENCO 3 chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân của Tổng Công ty được tuyên dương tại Đại hội.

Văn Phòng - TTBV