EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Ngày 09/01/2024, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Đức Hùng - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐLVN) và Lãnh đạo các Ban của CĐĐLVN.

Về phía Tổng Công ty Phát điện 3 có đồng chí Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Lê Văn Danh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Hội đồng Quản trị; Ban Lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các Ban Tổng Công ty; các đồng chí là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc các đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3.

Về phía Công đoàn Tổng Công ty, có các đồng chí Vũ Quang Sáng - Ủy viên BTV CĐĐLVN, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty; đồng chí Trần Lê Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn và các Ủy viên BCH và UBKT; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công các CĐCS trực thuộc.

Đ/c Trần Lê Trung Hiếu -Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023

Thay mặt BCH, đồng chí Trần Lê Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty trình bày báo cáo tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2023. Công đoàn Tổng Công ty và các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã chủ động triển khai công tác năm 2023 với những hoạt động cụ thể, thiết thực; đồng hành cùng chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, triển khai nhiều chương trình chăm lo cho NLĐ, công tác an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa.

Các đơn vị trình bày tham luận tại Hội nghị

Đại diện các công đoàn cơ sở có thêm các báo cáo tham luận nhằm làm phong phú hơn tình hình hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty, tiêu biểu như: Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với chủ đề “Công tác chăm lo đời sống tinh thần, hoạt động văn hóa, thể thao cho đoàn viên, người lao động; Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Bà với Phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”; tham luận của Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương là Công tác tuyên truyền, vận động và chăm lo đoàn viên, NLĐ trong năm, đặc biệt giai đoạn cao điểm các tháng mùa khô năm 2023 và Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp với chủ để Công tác nữ công và chăm lo cho lao động nữ”.

Đ/c Đinh Quốc Lâm - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đinh Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty đã biểu dương những thành tích đạt được của Công đoàn Tổng Công ty trong năm 2023, đặc biệt đã phối hợp với chuyên môn đảm bảo được thu nhập cho người lao động trong bối cảnh sản xuất kinh doanh chung của EVN và TCT có nhiều khó khăn. Đồng thời, đề nghị Công đoàn Tổng Công ty tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, phối hợp với chuyên môn thúc đẩy hơn nữa phong trào CNVCLĐ; tuyên truyền, vận động đoàn viên và người lao động vượt lên khó khăn phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024; Công đoàn cần phối hợp tham gia thêm trong các hoạt động có liên quan về công tác bảo vệ môi trường và dịch vụ sửa chữa.

Đ/c Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch CĐĐLVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch CĐĐLVN đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty trong năm qua; đồng thời có những chỉ đạo, định hướng cho hoạt động Công đoàn Tổng Công ty trong thời gian tới. Đồng chí đã nhấn mạnh các hoạt động công đoàn cần bám sát trọng tâm mục tiêu nhiệm vụ SXKD để cùng phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, chăm lo cho đoàn viên và người lao động, các hoạt động phong trào… để thực sự thu hút người lao động và thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Công đoàn Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3.

Đ/c Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch CĐĐLVN và đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, đồng chí Vũ Quang Sáng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đề nghị bổ sung chỉ đạo của các đồng chí vào phương hướng nhiệm vụ của Công đoàn Tổng Công ty trong năm 2024 và sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; tiếp tục động viên đoàn viên và người lao động hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 của Tổng Công ty và Công đoàn Tổng Công ty.

Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn trong Công đoàn Tổng Công ty; công bố các quyết định khen thưởng và trao tặng Bằng khen của BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Cờ thi đua, Bằng khen của BCH Công đoàn Điện lực Việt Nam; Giấy khen của BCH Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 cho các tập thể, cá nhân của Công đoàn Tổng Công ty và các CĐCS trực thuộc.

Một số hình ảnh khen thưởng tại Hội nghị:

Trao tặng Bằng khen Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể và cá nhân

Trao tặng Cờ của Công đoàn ĐLVN cho Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân(toàn diện) và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Mông Dương(chuyên đề “Văn hóa-Thể thao”)

Trao tặng Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023

Trao tặng Bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023

Trao tặng Biểu trưng “Người lao động ngành Điện tiêu biểu” năm 2023 của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các cá nhân

Trao tặng Giấy khen của Công đoàn Tổng Công ty cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2023

Các đại biểu là lãnh đạo chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

Văn phòng Công đoàn TCT