EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Đoàn kết công nhân – Triển khai nghị quyết”, sáng ngày 04/5/2024, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các Phòng, Phân xưởng Công ty.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty, nhằm chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động nỗ lực vượt khó, yên tâm công tác, sản xuất an toàn. Tổng giá trị các phần quà trao tặng đợt này là 22 triệu đồng.

Trong dịp này, Công đoàn Công ty đã tuyên truyền phổ biến chính sách pháp luật mới liên quan đến quyền lợi người lao động, Nghị quyết Đại  hội VI - Công đoàn Điện lực Việt Nam và Đại hội XIII - Công đoàn Việt Nam. Qua đó, CBCNV Công ty đã nắm bắt thông tin, hiểu thêm kiến thức pháp luật để áp dụng trong công việc và cuộc sống, phát huy tính năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số vào công việc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh thăm hỏi, tặng quà của Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ:

       Đại điện Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tặng quà cho người lao động đang làm việc tại Phòng Kiểm soát Nhà máy Phú Mỹ 1 Đoàn tặng quà cho các Vận hành viên tại Phòng Kiểm soát Nhà máy Phú Mỹ 4 Trao quà cho NLĐ làm việc tại Phòng Kiểm soát Nhà máy Phú Mỹ 2.1 MR Đoàn tặng quà cho Phòng Kiểm soát Nhà máy Phú Mỹ 2.1 Đoàn tặng quà cho NLĐ thuộc Phân xưởng Hóa

Nhiệt điện Phú Mỹ