EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Tối ngày 31/8, tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra buổi lễ trao học bổng theo chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường”, Thiên Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cùng đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh và các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Tối ngày 31/8, tại Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra buổi lễ trao học bổng theo chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do UBND tỉnh Bình Thuận phát động. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí Lãnh đạo HĐND, UBND, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận và đại điện Lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị xã, thành phố; Ông Thiên Thanh Sơn – Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cùng đại diện các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ Quỹ Khuyến học tỉnh và các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Ông Thiên Thanh Sơn- Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại buổi lễ

Hưởng ứng phát động của Tỉnh Bình Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã ủng hộ cho Quỹ Khuyến học tỉnh Bình Thuận với số tiền là 300 triệu đồng. Đây là sự đóng góp rất ý nghĩa của tập thể CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân nhằm hỗ trợ để học sinh là con em nhân dân lao động nghèo, gia đình chính sách, dân tộc thiểu số trong tỉnh Bình Thuận giảm bớt phần nào những khó khăn trong học tập. Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận chia sẻ, chương trình vận động đóng góp tài trợ nguồn quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” của Tỉnh nhằm vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương giúp đỡ các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, tạo điều kiện cho các em được tiếp tục đến trường học tập, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai đã tặng Bằng khen cho Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân vì đã có nhiều đóng góp cho Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Bình Thuận năm 2019. 

 

Ông Nguyễn Ngọc Hai- Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận trao tặng bằng khen cho Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa tại địa phương tỉnh Bình Thuận. Riêng 9 tháng đầu năm 2019, Công ty đã tài trợ nhiều chương trình hoạt động từ thiện, an sinh xã hội cho địa phương với tổng kinh phí hơn 1,5 tỷ đồng.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân