EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho con em CBCNV, Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, thiện nguyện nhân dịp Tết Trung thu 2017 tại các địa phương, nơi có đơn vị thuộc Tổng Công ty đứng chân.

Nhằm thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho con em CBCNV, Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, thiện nguyện nhân dịp Tết Trung thu 2017 tại các địa phương, nơi có đơn vị thuộc Tổng Công ty đứng chân.

Tiêu biểu tại tỉnh Bình Thuận, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp với UBND xã Vĩnh Tân tổ chức sinh hoạt vui chơi lễ hội đón Tết Trung thu và trao tặng hơn 400 phần quà với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong. Các cháu thiếu nhi tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong cũng nhận được 100 phần quà từ Ban Quản lý Nhiệt điện Vĩnh Tân. Nhiều năm qua, những đơn vị này đã liên tục đóng góp, trao tặng nhiều phần quà, phối hợp tổ chức sinh hoạt vui chơi cho các cháu thiếu nhi tại cho địa phương mỗi dịp Tết Trung thu.

 

Chương trình vui Tết Trung thu tại Khu QLVHSC Phú Mỹ 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO 3, Cơ quan Tổng Công ty đã tổ chức sinh hoạt và phát quà cho các cháu ở Trung tâm nuôi trẻ mồ côi tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành và phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu cho hơn 400 cháu thiếu nhi là con của CBCNV của các đơn vị. Ngoài những phần quà bánh trong lễ hội Trung thu tối ngày 04/4/2017, các cháu còn được xem các cô chú diễn kịch, kể chuyện cổ tích Chú Cuội cung trăng và múa lân sư rồng. Đây là hoạt động thường niên của các đơn vị mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho các cháu thiếu nhi, vun đắp, làm đẹp thêm tâm hồn trẻ thơ.

Cũng trong dịp này, tối ngày 3/10/2017 tại xã Nam Ka, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk nơi Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah thuộc Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đứng chân, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã. Bên cạnh chương trình văn nghệ, múa Lân, trong chương trình “Vui Hội Trăng Rằm”, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tặng 1000 phần quà bao gồm bánh, kẹo, sữa cho các cháu thiếu nhi xã Nam Ka. Kết hợp với lễ đón Trung thu, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã lồng ghép chương trình tuyên truyền phòng chống đuối nước để nâng cao nhận thức của các cháu thiếu nhi cũng như đồng bào địa phương về đuối nước.

Các cháu thiếu nhi tại xã Nam Ka giơ tay trả lời câu hỏi về phòng chống đuối nước trong Lễ hội Trung thu tại tỉnh Đắk Lắk

Các cháu thiếu nhi của 05 khu phố trên địa bàn Thành phố Ninh Bình cũng được tham gia vào các hoạt động vui Tết Trung thu, biểu diễn múa lân do Đoàn Thanh niên Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình đã phối hợp với trường Mầm non Hoa Mai, trường Tiểu học Thanh Bình tổ chức trong 2 ngày 2/10/2017 - 3/10/2017. Tối ngày 4/10/2017, đơn vị tiếp tục tổ chức liên hoan, cắm trại, biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” và phát quà cho 587 cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố.

Ngoài ra, tại các tỉnh khác như Quảng Ninh, Thái Bình, Yên Bái…các đơn vị thuộc Tổng Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động tương tự, chung tay đóng góp tổ chức Tết Trung thu của địa phương và làm dày thêm các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng của Tổng Công ty./.

VP-TTBV tổng hợp