EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Sáng ngày 15/02/2017, tại Ủy Ban Nhân dân xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ Tiễn thanh niên địa phương lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 15/02/2017, tại Ủy Ban Nhân dân xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ Tiễn thanh niên địa phương lên đường nhập ngũ.

Đến tham dự buỗi Lễ có các Lãnh đạo địa phương, các cán bộ, đại diện chuyên môn, công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và gia đình người thân của 13 thanh niên xã Vĩnh Tân lên đường nhập ngũ. Ông Ngô Quyền - Bí thư Đảng Ủy xã Vĩnh Tân đã thay mặt Lãnh đạo xã Vĩnh Tân phát biểu, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ phải luôn xác định cho mình mục tiêu, lý tưởng phấn đấu, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ hoàn thành tốt được giao, tu dưỡng, rèn luyện sức khỏe, tham gia huấn luyện và học tập chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao trình độ, năng lực của người chiến sĩ cách mạng trong tình hình mới, để luôn xứng đáng với niềm tin của Đảng và Nhà nước đối với thế hệ trẻ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Các chính sách hỗ trợ các tân binh như hỗ trợ bảo hiểm cho bố mẹ, hàng tháng gia đình được phép vào thăm tại nơi tập kết, hỗ trợ đào tạo nghề và bố trí công việc phù hợp sau khi xuất ngũ,… như tiếp thêm động lực, giúp các tân binh thêm yên tâm lên đường nhập ngũ.

Cùng chia sẻ, động viên tinh thần các tân binh trong buổi Lễ tiễn quân, đại diện chuyên môn, công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân cũng đã đến cùng tham dự và tặng quà. Giá trị vật chất tuy không nhiều nhưng có ý nghĩa hết sức to lớn về mặt tinh thần, động viên các thanh niên luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân
Địa chỉ: Khuôn viên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân, thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
Điện thoại: 062.3962677 Fax: 062.3962678