EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

   Hòa trong không khí vui mừng Kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh 02/9 và khai giảng năm học 2020-2021, BCH công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội để chào mừng.

     Hòa trong không khí vui mừng Kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh 02/9 và khai giảng năm học 2020-2021, BCH công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp triển khai thực hiện các hoạt động an sinh xã hội để chào mừng.
    Ngày 04/9/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk, Công ty tổ chức đến thăm và trao tặng 50 triệu đồng cho Sở Giáo dục tỉnh để mua sách giáo khoa lớp 1 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giảm bớt chi phí cho phụ  huynh trong việc mua sách giáo khoa cho con học lớp 1 năm học 2020-2021.
     Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, Công đoàn Công ty đến động viên các thầy cô giáo và trao tặng cho Trường THPT huyện Buôn Đôn tỉnh Đắk Lắk với số tiền 10 triệu đồng; Đoàn cũng đến phát tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các cháu tại Trường Mầm non Hoa Hướng Dương, Trường Tiểu học Nơ Trang Lơng, Trường Tiểu học Bế Văn Đàn, Trường THCS Hùng Vương tại Buôn kết nghĩa Buôn Tua Srah, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk với số tiền 12 triệu đồng.
      Qua các hoạt động an sinh xã hội dịp này, thể hiện sự quan tâm chu đáo của Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đối với địa phương nơi đơn vị đứng chân, góp phần nhỏ cùng toàn xã hội hỗ trợ cho giáo dục, quan tâm chăm sóc trẻ em, học sinh.
Lưu Thị Hoa - Công ty Thủy điện Buôn Kuốp