EN

Tìm kiếm thông tin

Tìm theo chuyên mục
Tìm theo ngày

Hòa chung niềm vui với ngày hội lớn nhất của trẻ em Việt Nam trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mục tiêu vì nụ cười rạng rỡ của trẻ em nghèo, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức trao 150 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong các xã Cà Ná, Phước Diêm, Phước Minh thuộc địa bàn huyện Thuận Nam - tỉnh Ninh Thuận

Hòa chung niềm vui với ngày hội lớn nhất của trẻ em Việt Nam trong dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mục tiêu vì nụ cười rạng rỡ của trẻ em nghèo, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức trao 150 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong các xã Cà Ná, Phước Diêm, Phước Minh thuộc địa bàn huyện Thuận Nam - tỉnh Ninh Thuận. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân duy trì trong suốt 4 năm qua. Mỗi phần quà bao gồm: tập vở, bánh, kẹo, sữa,… đã được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân trao đến tận tay các em, gia đình các em có hoàn cảnh khó khăn, chủ yếu sống bằng nghề làm muối, phụ hồ, phụ tàu cá đi biển.

 

    Buổi lễ trao quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi tại huyện Thuận Nam

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Công ty NĐ Vĩnh Tân luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương và các địa phương lân cận nơi Công ty đứng chân với mong muốn chia sẻ nhiều hơn cùng cộng đồng, thực hiện thật tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Với những phần quà được nhận sẽ góp phần khích lệ, động viên các em vượt khó khăn trong cuộc sống, cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành người con ngoan, trò giỏi và hy vọng rằng các cháu thiếu nhi của huyện Thuận Nam - tỉnh Ninh Thuận, những mầm non tương lai sẽ luôn vui khỏe, chăm ngoan và học thật giỏi. Trong tương lai, các em có thể đồng hành, chung tay cùng với Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và các doanh nghiệp địa phương góp sức xây dựng quê hương miền Nam Trung Bộ ngày càng phát triển.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân